Qanda Kho bài giải toán khổng lồ lớp 1-12

Truy cập

3,9 (16) Qanda Miễn phí 6.213

Có tính năng tương tự phiên bản di động, trang web Qanda là công cụ giải toán tiện ích sử dụng trí tuệ nhân tạo, giúp bạn nhanh chóng giải các phép tính toán học từ lớp 1 đến lớp 12 thuộc mọi thể loại như hàm số, lượng giác, tích phân,...

Qanda là công cụ giải toán tiện ích sử dụng trí tuệ nhân tạo
Qanda là công cụ giải toán tiện ích sử dụng trí tuệ nhân tạo

Truy cập Qanda trên web

Qanda (viết tắt của 'Q and A') là một ứng dụng học tập dựa trên AI được phát triển bởi Mathpresso Inc. - một công ty công nghệ giáo dục có trụ sở tại Hàn Quốc. Phiên bản di động của công cụ này sử dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học để quét các bài toán và cung cấp cách giải theo từng bước. Ngoài bản app trên thiết bị Android và iOS, bạn cũng có thể trực tiếp truy cập trang web qanda.ai thông qua nút Tải về bên trên để nhập phép tính và nhận lời giải nhanh chóng.

qanda.ai sẽ cung cấp một bộ ký tự và con số để bạn nhập phép tính
qanda.ai sẽ cung cấp một bộ ký tự và con số để bạn nhập phép tính

Trang web Qanda cũng là một giải pháp để thay thế cho phiên bản trên di động nếu bạn không tiện dùng. Tuy vậy, công cụ này sẽ không hỗ trợ chụp ảnh các phép tính mà người dùng sẽ phải tự nhập các con số và ký tự toán học. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng vì trang web qanda.ai sẽ cung cấp một bộ ký tự gồm các công thức và con số để bạn có thể nhập phép tính một cách thuận tiện nhất. Ngoài ra, giao diện của trang web này cũng khá đơn giản và dễ sử dụng nên bạn không cần lo lắng về việc mất nhiều thời gian nhập phép tính vào thanh tìm kiếm.

Nếu cần lời giải chi tiết, hãy ấn vào thanh màu cam
Nếu cần lời giải chi tiết, hãy ấn vào thanh màu cam

Download Qanda bản mobile

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17.339
  • Lượt tải: 6.213
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Qanda qanda.ai

Tham khảo thêm

  • Mathway

    🖼️ Web giải toán hữu ích cho học sinh
  • Symbolab

    🖼️ Web giải toán online hướng dẫn từng bước