Puppy Town cho Android 1.0.9 Game nuôi chó ảo cực đáng yêu

Tải về

4,5 (2) Coin+ Miễn phí 141

Chào mừng bạn đến với Puppy Town – một thị trấn nhỏ bé của loài chó với dân số tăng nhanh. Nhiệm vụ của bạn là nuôi rất nhiều những chú cún nhỏ dễ thương và xây dựng thị trấn xinh đẹp cho chúng.

Hợp nhất hai con chó để tạo ra loài mới trong Puppy Town

Game mô phỏng Puppy Town không có cơ chế hoặc cốt truyện phức tạp. Bắt đầu game, bạn thấy mình ở giữa thị trấn cún cưng và bắt đầu với một khu vui chơi bao gồm vài chiếc cũi và một số con chó Shiba Inu cấp 1. Bạn hợp nhất hai con sẽ cho ra giống chó mới là Husky Siberian cấp 2. Tiếp tục hợp nhất để tạo ra chó Chihuahua cấp 3 và cứ thế, người chơi khám phá tất cả các loại chó và xây dựng thị trấn của bạn. Cách chơi này khá giống ở các game như
EverMerge, Merge Dragons...

Ban đầu, game sẽ tự tạo ra một chú cún con mới cứ sau 8 giây. Tốc độ này hơi chậm nhưng sau đó, bạn sẽ tìm ra cách sử dụng các tùy chọn có sẵn trong game để cải thiện khả năng sản xuất chó con.

Mục tiêu chính của Puppy Town là mở khóa càng nhiều giống chó mới càng tốt, giúp thị trấn thêm vui vẻ, đông đúc.

Thu thập nhiều giống chó khác nhau

Tải game Puppy Town cho Android

Puppy Town là một game tuyệt vời dành cho những người yêu chó. Bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn rất nhiều giống chó khác nhau, như Labrador Retriever, Bulldog Pháp, Becgie Đức, Golden Retriever, Beagle, Rottweiler, chó Sục Yorkshire, Collie biên giới, Poodle, German Pointer lông ngắn, Boxer... Những con chó sẽ giúp kiếm tiền cho người chơi, vì thế, càng có nhiều chó, bạn thu được càng nhiều tiền.

Là một trò chơi nhàn rỗi, các chú chó vẫn sẽ kiếm tiền cho bạn ngay cả khi người chơi offline. Sử dụng số tiền này cải tạo thị trấn và biến nơi đây thành thiên đường của loài chó nhé!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 51 MB
  • Lượt xem: 330
  • Lượt tải: 141
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Puppy Town

Liên quan, thay thế