Pumpkin Season Bộ sưu tập hình nền bí ngô Halloween

Tải về

5 (2) Microsoft Miễn phí 48 Dung lượng: 15,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Pumpkin Seasonứng dụng hình nền Halloween chất lượng cao, độc đáo và miễn phí cho Windows 10. Với 1 vài thao tác nhanh gọn, bạn dễ dàng tìm kiếm, xem và tải hình nền miễn phí về máy tính để cài đặt làm hình nền desktop cho Laptop, PC hay tablet.

Hình nền Halloween Pumpkin Season

Một mùa Halloween nữa lại về. Bạn đã có dự định gì để kỷ niệm Lễ hội ma năm nay chưa? Nếu chưa có bất cứ ý tưởng nào, hãy tải ngay bộ hình nền Halloween của Microsoft - Pumpkin Season for Windows 10 để mang không khí Lễ hội ma vui nhộn lên desktop của mình.

Ứng dụng Pumpkin Season for Windows bao gồm 13 hình nền với chủ đề Halloween và mùa thu vàng. Mỗi bức ảnh nền máy tính sẽ có phong cách riêng nhưng cùng chung chủ đề Halloween, cụ thể là hình ảnh quả bí ngô, những chiếc kẹo trong trò chơi Trick or Treat và mùa thu lá vàng rơi.

Hình nền HD cho máy tính

Ảnh nền trong app Pumpkin Season có chất lượng HD sắc nét, màu sắc rực rỡ và các tùy chọn thiết lập làm hình nền nhanh chóng! Đó là hình ảnh chiếc đèn bí ngô với gương mặt ngộ nghĩnh, bí ngô bên hiên nhà hay những quả bí ngô có hình dạng độc đáo, được sắp xếp khéo léo để tạo thành hình nền nghệ thuật.

Cài đặt hình nền desktop

Lễ hội ma Halloween không chỉ có những hình ảnh ma quái rùng rợn hay make-up hóa trang làm người xem sợ hãi, đó còn là những quả bí ngô được điêu khắc với gương mặt quen thuộc - biểu tượng của Halloween. Download Pumpkin Season miễn phí để mang cả Lễ hội ma hoành tráng về máy tính của bạn!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15,8 MB
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm