PST Splitter 1.00.4913 Công cụ chia tách file PST dễ dàng

Tải về

4 (1) 4Team Corporation Dùng thử 697 Dung lượng: 5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

PST Splitter là một công cụ hữu hiệu hỗ trợ người dùng chia tách và lưu trữ dữ liệu trong Microsoft Outlook một cách tự động để dễ dàng chia sẻ với người thân và bạn bè của mình. Việc chia tách file PST sẽ giúp họ cải thiện hiệu suất cũng như tốc độ của Microsoft Outlook và tránh những sự cố không mong muốn.

PST Splitter

Một số tính năng chính:

Thoái mái chia tách file PST và lưu trữ dữ liệu Microsoft Outlook

Chia tách file PST một cách tự động theo ngay lên lịch trình được lựa chọn. Sử dụng công cụ này để tránh vượt quá giới hạn kích thước file PST. Lưu trữ email và các mục khác trong thư mục Outlook sang các tập tin PST nhỏ hơn. Điều này sẽ giúp bạn sắp xếp MS Outlook và truy cập dữ liệu được lưu trữ bất cứ lúc nào.

Cải thiện hiệu suất và tốc độ của MS Outlook bằng cách giảm kích thước file PST

Tốc độ Outlook sẽ bị tác động bởi số lượng dữ liệu mà bạn đã kết nối với nó. Giải pháp tốt nhất để giảm kích thước file PST là chia tách nó. Bằng cách này, bạn có thể cải thiện đáng kể hiệu suất của MS Outlook. Dữ liệu của file PST được chia tách sẽ được lưu trữ an toàn trong cùng một loại file và dễ dàng được sử dụng bất cứ lúc nào.

Chia tách dữ liệu trong Outlook theo kích thước

Sử dụng PST Splitter để chia tách file PST theo kích thước. Lựa chọn kích thước phù hợp cho tập tin mà bạn muốn hoặc chia tách nó một cách tự động.

Sắp xếp dữ liệu Outlook bằng các tài khoản khác nhau

Trong một vài trường hợp, dữ liệu của vài tài khoản Outlook đều được lưu giữ trong một file PST. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng một vài tập tin PST riêng biệt cho mỗi tài khoản và sử dụng chúng một cách độc lập.

Sao chép dữ liệu trong Outlook sang tập tin PST khác mà không thay đổi bố cục ban đầu

Khi bạn thiết lập các tùy chọn chia tách PST, thì có thể lựa chọn xem dữ liệu sẽ được sao chép sang tập tin PST khác hoặc loại bỏ. Sao chép dữ liệu sang file khác và giữ nó trong cả hai file PST. Nhập file PST được chia tách sang Outlook trên một máy tính khác và truy cập cùng một dữ liệu từ 2 PC.

Di chuyển dữ liệu trong Outlook sang một file PST khác

Bạn có thể lựa chọn di chuyển dữ liệu trong Outlook sang tập tin PST thay vì phải sao chép nó. Bằng cách chọn tùy chọn này, bạn sẽ lưu trữ dữ liệu và giảm kích thước của file PST hiện tại.

Tạo bản sao lưu cho tập tin gốc

PST Splitter có một tùy chọn tạo một bản sao lưu cho tập tin gốc trước khi chia tách nó. Bằng cách này, sẽ đảm bảo bạn luôn có cơ hội quay trở lại trạng thái trước đó của dữ liệu.

Đảm bảo tính toàn vẹn cho tập tin và dữ liệu

PST Splitter rất an toàn để sử dụng. Không một dữ liệu nào bị thay đổi hoặc tác động trong suốt quá trình chia tách bởi vì tính toàn vẹn cho dữ liệu và file trong PST vẫn được giữ nguyên.

Chia tách file PST của bất kỳ phiên bản Microsoft Outlook nào

Chia tách tập tin của Microsoft Outlook 2010 hoặc 2013 hoặc các phiên bản trước đó. Các file PST mới được tạo ra sau khi chia tách sẽ vẫn có thể sử dụng trên bất kỳ phiên bản nào của Outlook.

Yêu cầu hệ thống:

  • Tốc độ xử lý: 500 MHz
  • Dung lượng RAM: 768 MB

Bé Ngoan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.00.4913
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5 MB
  • Lượt xem: 1.493
  • Lượt tải: 697
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm