Project Buramato Game phiêu lưu tiêu diệt quái vật

Tải về

5 (1) OZYGAMES Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Project Buramato là một game nhập vai hành động có nhịp độ nhanh với bối cảnh rộng lớn trên Steam, lấy cảm hứng từ thần thoại Borneo truyền thống. Hãy tiêu diệt quái vật bằng những đòn kết hợp đầy phong cách và khám phá vùng đất bị nguyền rủa của các Lãnh chúa Cũ để làm sáng tỏ những bí mật đằng sau ký ức đã mất của bạn!

Project Buramato là game nhập vai hành động có nhịp độ nhanh với bối cảnh rộng lớn
Project Buramato là game nhập vai hành động có nhịp độ nhanh với bối cảnh rộng lớn

Cốt truyện của game Project Buramato

Bạn tỉnh dậy sau một giấc mơ, giấc mơ này cho thấy bạn đang thực hiện hành trình lên đỉnh lãnh địa của các Lãnh chúa và đến cây cổ thụ Batang Garing để cứu một cô gái bí ẩn. Thật không may, sau khi tỉnh dậy, bạn không nhớ bất cứ điều gì khác về cuộc sống của mình, ngoài ra, chiếc mặt nạ che mặt đang ngăn bạn nói chuyện.

Tiêu diệt quái vật và khám phá vùng đất bị nguyền rủa
Tiêu diệt quái vật và khám phá vùng đất bị nguyền rủa

Hãy tìm cách lấy lại trí nhớ của bạn bằng cách khám phá các lãnh địa của các Lãnh chúa cũ và tìm hiểu những bí mật đằng sau tàn dư của một nền văn minh trong quá khứ. Bạn cũng phải đối mặt với một hệ sinh thái chết chóc đã phát triển ở vùng đất bị hủy diệt này và tiêu diệt những con quái vật khổng lồ để có đủ sức mạnh để lên tới đỉnh của cây cổ thụ.

Khám phá các vùng đất huyền bí lấy cảm hứng từ truyện dân gian Bornean
Khám phá các vùng đất huyền bí lấy cảm hứng từ truyện dân gian Bornean

Tính năng chính của game Project Buramato

Khám phá những vùng đất huyền diệu

Khám phá các khu vực khác nhau của các Lãnh chúa cũ và đi qua những vùng đất huyền bí lấy cảm hứng từ truyện dân gian và thần thoại về Bornean. Di chuyển và nhảy qua đồng bằng cỏ, hồ lớn, đảo nổi và nhiều hơn nữa!

Tham gia vào một trò chơi hành động nhịp độ nhanh

Chiến đấu với quái thú và quái vật của những người bảo vệ khổng lồ trong game nhập vai hành động nhịp độ nhanh Project Buramato Steam! Hãy xâu chuỗi các combo hoành tráng và nhận sự giúp đỡ từ một nàng tiên bí ẩn để chấm dứt mối đe dọa của quái vật.

Chiến đấu với quái thú và quái vật của những người bảo vệ khổng lồ
Chiến đấu với quái thú và quái vật của những người bảo vệ khổng lồ

Tiết lộ số phận của bạn

Bạn sẽ kiểm soát một nhân vật bị câm và mất trí nhớ, người có sứ mệnh đặt bạn trên con đường dẫn đến lãnh địa của các lãnh chúa để giải thoát cho một cô gái bí ẩn. Hãy tìm các mảnh ký ức trong quá trình khám phá của bạn và tìm hiểu về cuộc sống trước đây của bạn.

Một sức mạnh ngày càng tăng

Nâng cấp nhân vật của bạn trong game Project Buramato bằng cách thu thập các khả năng mới, chế tạo vật phẩm để đối mặt với kẻ thù và giải câu đố ở những vùng đất nguy hiểm này. Hãy suy nghĩ như một nhà thám hiểm và tiếp tục truy tìm kho báu để tìm các vật phẩm đặc biệt!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Project Buramato

Liên quan, thay thế