Prison Architect cho Android 2.0.9 Game quản lý nhà tù độc đáo cho Android

Tải về

3 (1) Paradox Interactive Miễn phí 394

Prison Architect là game quản lý nhà tù vui nhộn giờ đây đã có phiên bản mobile dành cho Android. Trong game, bạn sẽ đóng vai trò là một quản ngục phải cai quản hàng trăm tới hàng nghìn tù nhân, làm mọi cách để giữ cho nhà tù luôn trật tự, ổn định.

Xây dựng nhà tù của riêng bạn Thiết kế nhà tù đảm bảo độ an ninh cao
Xây dựng nhà tù của riêng bạn và quản lý từ hàng trăm đến hàng nghìn tù nhân

Quản lý là một kỹ năng quan trọng và là nền tảng để trở thành nhà lãnh đạo giỏi. Một người quản lý tốt là một người có đủ kỹ năng như họach định kế hoạch, tổ chức con người, điều hành công việc. Nếu tự tin với khả năng quản lý của mình hoặc muốn thử sức xem kỹ năng điều hành mọi việc của mình tới đâu thì hãy tải game Prison Architect về máy Android ngay nhé!

Prison Architect ra mắt trên PC từ năm 2015 và từng làm mưa làm gió trên hệ điều hành này. Mới đây, Paradox Interactive quyết định đưa game nên console và mobile nhằm mở rộng cộng đồng game thủ.

Không giống như các game quản lý cửa hàng như Cooking Fever, Family Restaurant hay Tiny Chef..., công việc của bạn trong Prison Architect hoàn toàn khác. Bạn sẽ phải quản lý một nhóm tù nhân bất hảo, phạm nhiều tội danh khác nhau. Sẽ có rất nhiều công việc chờ đợi bạn đấy, bắt tay vào làm ngay thôi nào!

Trở thành một người quản ngục tận tâm, tài giỏi Luôn đặt nhà tù dưới sự kiểm soát Các vụ ẩu đả, biểu tình, bạo động rất dễ nổ ra
Các vụ ẩu đả, biểu tình, bạo động rất dễ nổ ra nếu bạn không thể quản lý tốt nhà tù

Trong sân chơi này, bạn sẽ vừa đóng vai trò là một kiến trúc sư, vừa là cai ngục và vừa là người thực thi pháp luật. Người chơi sẽ có nhiệm vụ là thiết kế các buồng giam với mưc độ an ninh tối đa, chuẩn bị cơ sở vật chất cho các tù nhân đồng thời vắt óc suy nghĩ, tính toán trả lương cho nhân viên an ninh, nâng cao đời sống tinh thần cho tất cả mọi người.

Việc xây dựng nhà tù sẽ bao gồm các phòng giam, căng tin, phòng bảo vệ và cơ sở hạ tầng. Bên cạnh đó, nếu dư dả, bạn có thể xây thêm khu biệt giam, khu tập thể dục và thậm chí là phòng hành quyết. Ban đầu, số lượng tội phạm không nhiều nhưng dần dần, tù nhân bị đưa đến ngày càng đông, từ đó quy mô nhà tù càng phải mở rộng. Để đặt nhà tù trong tầm kiểm soát, bạn sẽ phải thuê thêm lính gác, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của mỗi phạm nhân.

Công việc quản lý ngày càng vất vả bởi mọi việc đều đổ dồn lên đầu người quản lý. Nếu bạn không có chiến thuật sáng suốt thì các vấn đề sẽ trở nên nghiêm trọng. Một lúc nào đó, nó sẽ trở thành các cuộc ẩu đả, biểu tình, vượt ngục...

Được xây dựng với màu sắc nhã nhặn nhưng cực sắc nét, trực quan, cơ chế điều khiển cũng đơn giản, Prison Architect sẽ là sân chơi lý tưởng để bạn thỏa sức trổ tài quản lý của mình. Game được cung cấp cho cả máy tính bảng Android cùng với các chương chiến dịch cốt truyện, thêm nhiều tính năng cũng như nội dung cao cấp.

Tính năng nổi bật của game Prison Architec: Mobile cho Android

  • Xây dựng và quản lý nhà tù để giam giữ nhiều tù nhân khác nhau.
  • Nhu cầu của các phạm nhân về an ninh, cơ sở hạ tầng và ngân sách ngày càng tăng.
  • Theo dõi câu chuyện trong Chế độ Chiến dịch để tìm hiểu kỹ thuật xây dựng nhà tù mới và tìm hiểu cuộc sống đằng sau các quán bar thông qua một loạt các đoạn cắt cảnh và mục tiêu.
  • Mở khóa nhiều chương trình chiến dịch với các gói mua hàng 1 lần.
  • Người phạm tội bạo lực: Quản lý các loại tội phạm khác nhau và kiểm soát mọi vấn đề như lũ lụt, hỏa hoạn, đánh nhau và các cuộc bạo động.

Tính năng mới

  • Sửa lỗi treo ứng dụng. Cập nhật lên phiên bản mới nhất nếu bạn gặp lỗi khi bắt đầu trò chơi, đồng thời hãy chấp thuận quyền lưu trữ.
  • Các bản sửa lỗi giúp khắc phục vấn đề người chơi bị mắc kẹt trong vòng lặp tải xuống hoặc khi khởi động game.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25 MB
  • Lượt xem: 717
  • Lượt tải: 394
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm