Potion Shop Simulator Early Access Game quản lý cửa hàng phép thuật

Tải về

5 (1) Pebbles Games Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10/11

Nắm vững nghệ thuật giả kim trong Potion Shop Simulator, một trò chơi quản lý mới trên Steam, kết hợp độc đáo giữa thể loại mô phỏngchiến thuật. Trong game, bạn sẽ pha chế các loại thuốc ma thuật, quản lý cửa hàng của bạn và phục vụ nhóm khách hàng pháp thuật trong một thế giới giả tưởng thời Trung cổ.

Potion Shop Simulator là một trò chơi mô phỏng quản lý hấp dẫn
Potion Shop Simulator là một trò chơi mô phỏng quản lý hấp dẫn

Bước vào thế giới đầy mê hoặc của thuật giả kim của Potion Shop Simulator, nơi việc pha chế các loại thuốc ma thuật vừa đơn giản vừa thú vị. Trong game, bạn sẽ sử dụng bốn nguyên tố - Lửa, Nước, Không khí và Đất - và kết hợp chúng với nhau để tạo ra nhiều loại thuốc. Việc pha chế thuốc tuy có nhiều bước nhưng cũng dễ dàng để làm quen và thực hiện! Vì vậy, hãy tiến bộ theo cách của bạn và nâng cao danh tiếng của bạn với tư cách là chủ một cửa hàng ma thuật nhé!

Pha chế các loại thuốc ma thuật và quản lý cửa hàng của bạn
Pha chế các loại thuốc ma thuật và quản lý cửa hàng của bạn

Tính năng chính của game Potion Shop Simulator

Chơi solo hoặc co-op

Cho dù bạn muốn hợp tác với bạn bè hay tham gia vào một cuộc phiêu lưu một mình, Potion Shop Simulator Steam đều được thiết kế để chơi cả hai chế độ. Hãy quản lý cửa hàng thuốc, chăm sóc khu vườn và khám phá ngôi làng theo tốc độ của riêng bạn - tận hưởng sự tự do để chơi theo cách mình muốn.

Quản lý cửa hàng

Cửa hàng thuốc ma thuật là trung tâm của cuộc phiêu lưu của bạn trong game Potion Shop Simulator. Tùy chỉnh và nâng cấp không gian của bạn, bán thuốc cho khách hàng hoặc tìm cách để có được mức giá tốt hơn - Sự lựa chọn là của bạn!

Bạn có thể chơi solo hoặc co-op trong Potion Shop Simulator
Bạn có thể chơi solo hoặc co-op trong Potion Shop Simulator

Nhiệm vụ phụ

Hoàn thành các nhiệm vụ thú vị và giao hàng hàng ngày, hoặc tương tác với NPC để nhận các nhiệm vụ phụ nhằm thử thách khả năng pha chế thuốc phép thuật của bạn.

Thế giới năng động

Khi màn đêm buông xuống, ngôi làng phép thuật sẽ trở nên sống động với lũ quái vật. Môi trường năng động này không chỉ mang đến những khung cảnh đẹp mắt mà còn ẩn chứa quái vật đang sinh sống! Vì vậy bạn hãy thật cẩn thận vào ban đêm.

Đi khám phá và trải nghiệm nhiều khung cảnh đẹp trong thế giới phép thuật
Đi khám phá và trải nghiệm nhiều khung cảnh đẹp trong thế giới phép thuật

Phát triển

Phát triển trong trò chơi bằng cách nắm vững cơ chế pha chế. Mỗi lọ thuốc được bán ra sẽ tích lũy kinh nghiệm để thăng cấp và xây dựng danh tiếng của bạn, mở ra những cơ hội và lợi ích mới ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm chơi của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10/11
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế