POP Peeper Plus Pack 4.0.1 Công cụ quản lý nhiều tài khoản Email chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) Esumsoft Dùng thử 117 Dung lượng: 4,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

POP Peeper Plus Pack là bộ ứng dụng bao gồm các plugin và tiện ích mở rộng các chức năng của phần mềm POP Peeper. Đây là công cụ hoàn hảo giúp người dùng quản lý nhiều tài khoản email vô cùng chuyên nghiệp và đơn giản.

Esumsoft là hãng phần mềm chuyên cung cấp các phần mềm hỗ trợ quản lý các tài khoản email cho doanh nghiệp và các cá nhân có nhu cầu. Sau sản phẩm POP Peeper và POP Peeper Pro thì ứng dụng POP Peeper Plus Pack chính là gói tổng hợp của hai phần mềm này với nhiều chức năng cải tiến và hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, phiên bản Plus này sẽ không hỗ trợ 3 tính năng Pro sau: AntiJunk (bỏ qua việc thông báo các thư rác), Spell Checker (Kiểm tra lỗi chính tả khi viết email) và Web of Trust (kiểm tra độ an toàn của các URL trong email).

Điểm nổi bật của POP Peeper Plus Pack

RSS Protocol

Plugin RSS cho phép người dùng truy cập vào các RSS hay atom feed và nhận các thông báo khi các tin nhắn đến.

POP Peeper Plus Pack

Thông báo giọng nói

Tính năng Voice Notifier thông qua một bộ tổng hợp các giọng nói thông báo cho người dùng về tài khoản, nội dung email, người gửi khi có một email mới đến. Các thiết lập này có thể tùy chỉnh cấu hình giọng nói và các cú pháp hay thay đổi các từ như "Về:...." bằng "Liên quan tới....". Các tin nhắn cũng có thể được đọc to nhờ công cụ này.

POP Peeper Plus Pack

Chế độ xem các email đã gửi (Sent Mail Viewer)

Chức năng Sent Mail Viewer cho phép người dùng xem các email đã được gửi từ POP Peeper. Các tin nhắn đã bị xóa hoặc đã được lưu trữ cũng được hiển thị (Lưu ý: Các tin nhắn đã bị xóa không được lưu một cách mặc định). Tin nhắn có thể kéo và thả vào các thư mục phụ một cách dễ dàng hơn để quản lý.

POP Peeper Plus Pack

Các tin nhắn có thể được tìm kiếm và lọc qua các chủ đề chính: Tiêu đề email, người gửi, người nhận, nội dung chính, ngày và dung lượng. Các cột có thể được thêm, xóa bỏ, sắp xếp lại hoặc phân loại theo các mục: Account, To, CC, BCC, From, Subject, Date/Time hay Size.

  • Xem và xóa các tin nhắn.
  • Các tin nhắn đã bị xóa được chuyển tới thùng rác và người dùng có thể phục hồi khi cần thiết; hoặc có thể xóa tạm thời bằng cách sử dụng tổ hợp phím Shift + Delete.
  • Xem tất cả các tin nhắn cùng lúc hoặc xem theo từng tài khoản.
  • Quản lý các tin nhắn bằng cách phân loại chúng vào các thư mục phụ.

Thư mục từ xa (Remote folders)

Các thư mục IMAP, HotmailYahoo có thể truy cập giống như mục inbox, bao gồm cả việc xem và xóa các tin nhắn. Nếu người dùng có các bộ lọc mà chuyển tiếp tự động các tin nhắn vào thư mục khác, POP Peeper cũng sẽ thông báo tin nhắn mới vào các thư mục này.

POP Peeper Plus Pack

Phục hồi và sao lưu

Tính năng phục hồi và sao lưu cho phép người dùng dễ dàng sao lưu tất cả các cài đặt POP Peeper bao gồm tài khoản, danh bạ liên lạc, hộp thư đến, email đã gửi và chưa gửi.

POP Peeper Plus Pack

  • Các tập tin sao lưu được lưu trữ trong các file ZIP để dễ dàng quản lý và chuyển tiếp.
  • Các tập tin được phục hồi trong "Application Data" bất kể nguồn và hệ điều hành đích.
  • Các thông số dòng lệnh cho phép tạo các hoạt động sao lưu theo lịch trình.

Lưu ý: POP Peeper Plus Pack là ứng dụng mất phí. Bản dùng thử của công cụ này sẽ cho phép người dùng trải nghiệm những tính năng của POP Peeper Pro nhưng các tính năng của gói Plus sẽ bị khóa. Người dùng cần mua bản đầy đủ để được sở hữu trọn vẹn phần mềm.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,2 MB
  • Lượt xem: 159
  • Lượt tải: 117
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm