Polismos Game xây dựng thành phố Hy Lạp cổ đại

Tải về

5 (1) Composition GS Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Trong game mô phỏng chiến thuật Polismos, bạn có nhiệm vụ xây dựng và quản lý các thành phố trong thế giới Hy Lạp cổ đại. Để đảm bảo sự thịnh vượng cho thành phố, bạn sẽ cần phải quan tâm đến người dân của mình, trao đổi các nguồn tài nguyên có giá trị, ban hành các chính sách khôn ngoan và thậm chí có thể đi chinh phục các thành phố khác.

Xây dựng và quản lý thành phố Hy Lạp cổ đại trong game Polismos
Xây dựng và quản lý thành phố Hy Lạp cổ đại trong game Polismos

Giới thiệu game Polismos

Bước vào Hy Lạp cổ đại với tư cách là người lãnh đạo của một thành phố đầy hứa hẹn trong Polismos - game mô phỏng xây dựng mới trên Steam! Biến thành phố của bạn thành một đô thị thịnh vượng bằng cách cân bằng cả quản trị nội bộ và ngoại giao bên ngoài. Xây dựng những công trình kiến ​​trúc tráng lệ, mở khóa các đổi mới mang tính đột phá và quản lý một hệ thống kinh tế phức tạp - số phận của thành phố nằm trong tay bạn!

Xây dựng những công trình kiến ​​trúc tráng lệ
Xây dựng những công trình kiến ​​trúc tráng lệ

Trong Polismos Steam, bạn có thể tự do lựa chọn vị trí thành phố của mình ở bất kỳ đâu trên bản đồ thế giới. Bạn muốn trở thành một trong những người cai trị nổi tiếng trong lịch sử như Athens hay Sparta? Hoặc bạn muốn xây dựng thành phố của mình trên một hòn đảo nhỏ hẻo lánh? Sự lựa chọn là của bạn! Hãy nhớ rằng, vị trí bạn chọn sẽ ảnh hưởng đến quyền truy cập vào tài nguyên, đối tác thương mại và hơn thế nữa - mang lại sự biến đổi và khả năng chơi lại rất lớn.

Vị trí bạn chọn xây dựng sẽ ảnh hưởng đến quyền truy cập vào tài nguyên
Vị trí bạn chọn xây dựng sẽ ảnh hưởng đến quyền truy cập vào tài nguyên

Người dân trong thành phố sẽ tác động rất lớn đến tính cách và trải nghiệm của bạn với tư cách là người lãnh đạo thành phố. Một dân số giàu có và quyền lực chắc chắn sẽ giúp ích cho nỗ lực phát triển thành phố của bạn, nhưng quyền lực đó cũng có thể quay lưng lại với bạn nếu người dân không đồng tình với hành động của bạn.

Người dân trong thành phố sẽ tác động rất lớn đến tính cách và trải nghiệm của bạn
Người dân trong thành phố sẽ tác động rất lớn đến tính cách và trải nghiệm của bạn

Liệu bạn có bảo vệ được vị trí lãnh đạo của mình ngay cả khi đưa ra các quyết định có thể gây tổn hại cho thành phố và cư dân của nó không? Hãy thể hiện khả năng xây dựng và quản lý của mình trong game Polismos nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Polismos

Liên quan, thay thế