POKOPOKO cho iOS 1.16.0 Game match-3 xếp hình động vật vui nhộn

Tải về

3 (1) Treenod Miễn phí 05

POKOPOKO The Match 3 Puzzle là một trò chơi logic ngọt ngào, nơi bạn giải các câu đố xếp hình vui nhộn cùng với các Pokopang đáng yêu đến từ game LINE Pokopang cổ điển nổi tiếng. Trong cuộc phiêu lưu này, bạn cần phải cứu khu rừng Poko khỏi ma quỷ và giúp nó hồi sinh trở lại.

POKOPOKO là trò chơi ghép hình động vật thú vị

Để khôi phục khu rừng, bạn ghép nối các Pokopang theo cơ chế match-3 bằng cách trượt chúng, hoán đổi vị trí của chúng với ô vuông liền kề. Chạm vào Pokopang để di chuyển nó đến ô tiếp theo, kết hợp chúng để giúp khu rừng phát triển.

Giống bất kỳ game ghép 3 nào khác, bạn kết hợp từ 3 item giống nhau trở lên để loại bỏ chúng khỏi màn chơi. Vì thế, Pokopang chỉ có thể di chuyển nếu có ít nhất 2 con vật tương tự khác bên cạnh đang chờ để nó ghép vào tạo thành nhóm 3 Pokopang và biến mất.

Bằng cách kết hợp này, bạn có thể giải cứu các con thú bị bắt nhốt. Hãy chơi game một cách thông minh bởi mỗi bước di chuyển bạn thực hiện đều giúp người chơi tiến gần hơn đến chiến thắng. Kích hoạt các đòn tấn công đặc biệt để đánh bại kẻ thù và giúp khu rừng hồi phục.

Giải quyết các câu đố thách thức

Tải game POKOPOKO cho iOS

Cuộc phiêu lưu thú vị này sẽ đưa bạn qua hơn 1000 cấp độ khác nhau, với vô vàn chướng ngại vật, bao gồm dung nham, đá, tổ ong và nhiều hơn nữa. Tránh tất cả chúng và tạo ra các kết hợp tuyệt vời để tạo ra những vụ nổ mạnh mẽ.

Trong game POKOPOKO The Match 3 Puzzle, bạn có thể cạnh tranh chống lại bạn bè trong các trò chơi vui nhộn và năng động. Chứng minh rằng bạn có thể làm cho các bông hoa đua nhau khoe sắc khi chơi với bạn bè trong chế độ phiêu lưu. Bất kể chọn chế độ nào, game đều thách thức và giúp rèn luyện kỹ năng tư duy logic của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.16.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 431,2 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: POKOPOKO

Liên quan, thay thế