Pokemon Mystery Dungeon: Explorers of Sky Game Pokemon khám phá thế giới

Tải về

3,8 (4) Nintendo Miễn phí 951 Dung lượng: 29,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Pokémon Mystery Dungeon: Explorers of Skygame Pokemon được phát triển bởi Chunsoft. Đây là phiên bản nâng cấp của Pokémon Mystery Dungeon: Explorers of Time và Explorers of Darkness, tương tự như Pokémon Platinum là phiên bản nâng cấp của Pokemon DiamondPokemon Pearl. Đây là trò chơi thứ năm trong loạt game Pokémon Mystery Dungeon.

Explorers of Sky là phần 5 trong loạt game Pokémon Mystery Dungeon
Explorers of Sky là phần 5 trong loạt game Pokémon Mystery Dungeon

Download Pokemon Mystery Dungeon: Explorers of Sky

Giống như các trò chơi trước, Pokemon Mystery Dungeon: Explorers of Sky tiếp nối câu chuyện về một con người bị biến đổi một cách bí ẩn thành Pokémon (được xác định bằng một bài kiểm tra tính cách khi trò chơi bắt đầu). Game cũng cung cấp 5 Pokemon mới trước khi trò chơi bắt đầu: Phanpy, Riolu, Shinx, Eevee và Vulpix.

Khám phá thế giới Pokemon sống động được thiết kế đầy màu sắc
Khám phá thế giới Pokemon sống động được thiết kế đầy màu sắc

Explorers of Sky mở rộng trên cốt truyện của Explorers of Time và Explorers of Darkness, tập trung khám phá lai lịch của một số nhân vật. Trò chơi cũng có Pokemon Shaymin, sống ở một địa điểm mới tên là Shaymin Village. Game bao gồm các ngục tối và địa điểm mới như Spinda's Café và Secret Bazaar, cũng như Sky Jukebox để phát toàn bộ nhạc nền trong game. Các hầm ngục cũng được mở rộng, trong đó có các Pokemon mới của kẻ thù và các vật phẩm gây trở ngại cho người chơi.

Explorers of Sky tập trung khám phá lai lịch của một số nhân vật
Explorers of Sky tập trung khám phá lai lịch của một số nhân vật

Thông qua việc hoàn thành cốt truyện chính của Pokemon Mystery Dungeon: Explorers of Sky, năm phần đặc biệt mới sẽ dần dần được mở khóa tại một số điểm nhất định trong trò chơi, bổ sung thêm những câu chuyện độc đáo về các nhân vật phụ của game.

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29,8 MB
  • Lượt xem: 2.712
  • Lượt tải: 951
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows

Liên quan, thay thế