Pocket World 3D cho Android 1.1.2.3 Game xây dựng độc đáo và dễ thương

Tải về

5 (1) Minimonster Miễn phí 68

Pocket World 3D cho Android là một trò chơi giải đố 3D thú vị đến từ nhà phát triển Minimonster. Tất cả mô hình trong game đều được mô phỏng dựa trên các tòa nhà nổi tiếng thế giới. Trong khi lắp ráp các bộ phận thành một tác phẩm hoàn chỉnh, người chơi sẽ cảm nhận được bầu không khí đầy mê hoặc và có được nhiều trải nghiệm thư giãn, lý thú.

Pocket World 3D cho Android là game xây dựng kết hợp ghép hình thú vị
Pocket World 3D cho Android là game xây dựng kết hợp ghép hình cực thú vị

Download game Pocket World 3D cho Android

Pocket World 3D là một trò chơi ghép hình trí tuệ độc đáo, nơi bạn cần sử dụng tất cả các phần đã cho sẵn để dựng lên những tòa nhà xinh xắn. Trong trò chơi này, người chơi có thể xây dựng vô số công trình, ví dụ như nhà cửa, cầu và tượng đài theo một loạt các phong cách kiến trúc đa dạng từ khắp nơi trên thế giới.

Một trong những tính năng khiến Pocket World 3D for Android trở thành một trò chơi mang tính giải trí cao là mức độ khó tăng dần khi bạn lên cấp. Mỗi khi vượt qua một thử thách, game thủ sẽ nhận được thêm nhiều mảnh ghép và phải tìm cách để ghép đủ mọi thứ, hoàn thành mỗi tòa nhà mà không bị thừa hoặc thiếu bất kỳ bộ phận nào.

Tạo ra các công trình tuyệt đẹp trong game Pocket World 3D Android

Trong Pocket World 3D game, bạn cũng phải tìm cách xoay các mảnh ghép để tìm đúng hướng, sao cho chúng khớp với nhau. Điều này rất giống như khi bạn lắp ráp các mô hình tí hon ngoài đời thực. Có tất nhiều bộ phận của tòa nhà mà người chơi buộc phải xoay qua xoay lại cho đến khi tìm đúng vị trí thích hợp. Bạn cũng có thể chọn bất kỳ level nào từ menu chính để bắt đầu kiểm tra kỹ năng của mình.

Nhìn chung, Pocket World 3D Android là một trò chơi trí tuệ thú vị, nơi bạn vượt qua mọi câu đố bằng cách hoàn thành việc xây dựng toàn bộ các tòa nhà. Nếu yêu thích những công trình tí hon mô phỏng các địa điểm nổi tiếng thế giới như trong Color Land, bạn chắc chắn không nên bỏ qua trò chơi này.

Các công trình 3D trong game Pocket World 3D for Android được thiết kế sống động

Tính năng nổi bật của game Pocket World 3D cho Android

  • Tự tay lắp ráp và xây dựng các công trình tí hon của riêng mình và trải nghiệm nhiều giây phút giải trí thú vị.
  • Thử thách bản thân với các màn chơi giải đố 3D độc đáo để rèn luyện trí não, mở rộng trí tưởng tượng của bạn.
  • Game cung cấp hàng trăm công trình nổi tiếng, đưa người chơi đi du lịch khắp nơi trên thế giới ngay trên chính chiếc điện thoại Android của mình.
  • Thưởng thức những bản nhạc cổ điển du dương trong khi lắp ráp, xây dựng mô hình của bạn.

Du lịch đến những địa điểm nổi tiếng thế giới trong game Pocket World 3D Android

Nếu yêu thích các mô hình tí hon nhưng không có đủ điều kiện để sở hữu chúng, vậy thì bạn hãy nhanh tay download Pocket World 3D về máy và tự tạo ra những công trình xinh xắn mà mình luôn mơ ước!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 508
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pocket World 3D

Liên quan, thay thế