Planets 3D 1.1 Khám phá hành tinh, chòm sao, Hệ mặt trời 3D

Tải về

4,4 (5) Microsys Miễn phí 364 Dung lượng: 61,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Planets 3D là công cụ 3D miễn phí để xem các hành tinh và mặt trăng ngay trên máy tính của bạn. Planets 3D được sử dụng rộng rãi trong học tập, giảng dạy và nghiên cứu.

Giao diện chính của phần mềm khám phá vũ trụ Planets 3D
Giao diện chính của phần mềm khám phá vũ trụ Planets 3D

Tương tự như Solar System Scope hay Solar System 3D Simulator, Planets 3D là phần mềm dành riêng cho những ai đam mê khoa học và khám phá vũ trụ. Nó hoạt động như 1 chiếc kính viễn vọng 3D cá nhân, cho phép người dùng khám phá các hành tinh và Hệ mặt trời ở độ phân giải cao.

Cài đặt Planets 3D miễn phí trên PC để khám phá Vết Đỏ Lớn (Great Red Spot) trên Sao Mộc, vành đai Sao Thổ tuyệt đẹp, các cấu trúc bí ẩn trên bề mặt Sao Diêm Vương… Tất cả những thứ này sẽ được hiển thị chi tiết trên Planets 3D, cho phép xem nhanh sau vài cú click chuột.

Bên cạnh đó, phần mềm Planets 3D Free còn tích hợp tính năng xoay tự động, phóng to và thu nhỏ, cung cấp thông tin cơ bản cho từng thiên thể mà bạn đang xem. Tất cả các hình ảnh hành tinh, chòm sao và Hệ Mặt trời cùng với thông tin kèm theo đều được cung cấp bởi NASA và tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn tin cậy khác.

Planets 3D hiển thị hình ảnh hành tinh, sao, Hệ mặt trời chi tiết kèm thông tin
Planets 3D hiển thị hình ảnh hành tinh, sao, Hệ mặt trời chi tiết kèm thông tin

Planets 3D Pro

Đây là phiên bản đầy đủ và mất phí của Planets 3D với trải nghiệm chất lượng gấp 2 lần, cho phép xem, khám phá và chia sẻ hình ảnh các hành tinh, mặt trăng với độ phân giải cao hơn.

Về cơ bản, tính năng của Planets 3D Pro cũng giống như bản Planets 3D Free nhưng độ phân giải ảnh đã được tăng gấp đôi, vòng quay của hành tinh được mô phỏng tốt hơn… Độ nghiêng trục được áp dụng cho Sao Thổ và Sao Thiên Vương, tạo ra hiệu ứng hình ảnh vũ trụ đẹp mắt. Bản đồ thiên hà cũng đạt độ chính xác cao dựa trên hàng hoạt bức ảnh trên ESO.

Chỉ một cú nhấp chuột, bạn có thể khám phá menu chính của Planets 3D Pro để bắt đầu hoặc dừng xoay, thậm chí là chụp lại màn hình để làm hình nền không gian tuyệt đẹp nữa!

Loc Nguyen

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 61,8 MB
  • Lượt xem: 1.127
  • Lượt tải: 364
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Planets 3D

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm