Pizza Party Game tiệm bánh pizza vui vẻ

Tải về

2,2 (5) Yasin Dewid Miễn phí 318 Dung lượng: 17,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Bạn đã sẵn sàng quản lý nhà hàng pizza trong game nấu ăn Pizza Party chưa? Kiếm tiền và phục vụ các thực khách đói bụng càng nhanh càng tốt để gây dựng đế chế ẩm thực số 1 tại thành phố này!

Pizza Party là game nấu ăn vui nhộn cho bé
Pizza Party là game nấu ăn vui nhộn cho bé

Pizza Party cho Windows 10game mô phỏng nấu ăn vui nhộn trên máy tính, tablet và smartphone của bạn. Không chỉ đơn giản là làm bánh pizza và phục vụ các vị khách như trong Pizza Cooking, tại đây, bạn sẽ có cái nhìn mới mẻ về công việc của 1 đầu bếp. Vẫn là gameplay quản lý thời gian quen thuộc, nhưng game Pizza Party đã thêm những “gia vị” mới để tránh cảm giác nhàm chán đơn điệu cho người chơi. Trái lại, chúng ta sẽ có cơ hội làm nên những chiếc bánh pizza khác biệt, thậm chí là kỳ quái trong trò chơi nấu ăn này.

Lối chơi của Pizza Party theo phong cách quản lý thời gian
Lối chơi của Pizza Party theo phong cách quản lý thời gian

Những vị khách đang đói bụng và mặt họ bắt đầu nhăn nhó rồi kìa! Trở thành ông vua của đế chế nhà hàng pizza, tạo nên đế bánh giòn rụm, ngập tràn topping và phô mai trong Pizza Party PC. Bạn có thể thỏa mãn cơn thèm ăn và những yêu cầu khắt khe của khách hàng không? Sẵn sàng với những nguyên liệu ma thuật trong căn bếp này, tạo nên những chiếc bánh pizza hương vị Ý trên toàn thế giới!

Phục vụ thực khách trong Pizza Party
Phục vụ thực khách trong Pizza Party

Làm đúng yêu cầu của khách hàng để kiếm tiền tip hoặc mắc sai lầm và bị họ ném cho cái nhìn giận dữ. Bạn sẽ chọn phương án nào? Chơi Pizza Party và khám phá bữa tiệc pizza vui nhộn chưa từng thấy!

Kiếm tiền và phát triển đế chế nhà hàng Pizza Party
Kiếm tiền và phát triển đế chế nhà hàng Pizza Party

Loc Nguyen

2,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17,3 MB
  • Lượt xem: 1.697
  • Lượt tải: 318
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pizza Party

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm