Picturen Lite for Android

Tải về

3,4 (5) SilenceCork Miễn phí 1.207 Dung lượng: 830 KB Ngày: Yêu cầu: Android

Từ Android 2.2 trở đi, Google đã tích hợp sẵn trình duyệt ảnh mang tên 3D Gallery. Tuy nhiên, trình duyệt này không thực sự hấp dẫn đối với một số người dùng Android vì tốc độ hoạt động khá chậm chạp. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng để thay thế 3D Gallery thì Picturen Lite là một lựa chọn thích hợp.

Ở lần đầu tiên sử dụng, ứng dụng sẽ mất một lúc để tổng hợp tất cả các thông tin về hình ảnh mà bạn đang lưu trữ trên thẻ nhớ. Những lần sau chạy lên, ứng dụng sẽ không cần thực hiện lại bước này. Cảm nhận đầu tiên khi nhìn vào ứng dụng đó là sự đơn giản nhưng vẫn gọn gàng, hợp lí và tinh tế. Giao diện này có phần giống với ứng dụng Photos trên iOS với các nút hình vuông nhỏ đặt tại các góc màn hình.

Giao diện chính của ứng dụng sẽ thể hiện các “Album”, thực chất là những thư mục chứa ảnh mà bạn có trên thẻ nhớ. Mỗi album sẽ được thể hiện bởi tên, tổng số hình hiện có trong album và ngày giờ của lần cập nhật cuối cùng. Một bảng nhỏ cũng cho bạn biết tổng dung lượng và dung lượng trống của thẻ nhớ. Khi duyệt đến album cuối cùng, ứng dụng sẽ cho bạn biết tổng số album mà ứng dụng có thể quét được.

Các album nằm trong “diện” được Picturen Lite quét và thêm vào thư viện đó là các thư mục không bị ẩn (tên với dấu chấm phía trước), chứa ít nhất một tấm hình ở những định dạng quen thuộc như JPEG, PNG, GIF. Muốn xem album nào, bạn nhấn vào album đó. Thực hiện thao tác tương tự khi muốn duyệt các hình ảnh trong từng album.

Về tính năng của mình, Picturen Lite có thể duyệt giữa các ảnh trong một album bằng cách trượt ngón tay sang trái/phải để duyệt ảnh phía trước hay ảnh kế tiếp. Để phóng lớn ảnh, ngoài cách nhấp hai lần vào điểm cần phóng to, bạn còn có thể sử dụng hai ngón tay để miết ra/vào tương tự như trên trình duyệt của Android hay trên các ứng dụng khác. Tuy nhiên tính năng này chỉ hoạt động trên những chiếc máy có hỗ trợ cảm ứng đa điểm (multi-touch)

Ngoài việc duyệt ảnh, Picturen Lite có thể giúp bạn đặt ảnh làm hình nền, xoay ảnh, xóa ảnh, hiển thị vị trí địa lí nếu như trong tấm ảnh có lưu kinh độ và vĩ độ nơi chụp. Phần thông tin cung cấp cho bạn tên ảnh, kích thước ảnh, ngày ảnh được chụp, ngày chỉnh sửa gần đây nhất, tên nhà sản xuất máy ảnh và model máy ảnh dùng để chụp. Tất cả đều có thể truy cập thông qua phím Menu trên máy.

Không thua kém các ứng dụng cùng loại, Picturen Lite được trang bị khả năng chia sẻ ảnh khá tốt. Khi bạn nhấn vào nút Share, một hộp thoại nhỏ sẽ hiện ra và hỏi bạn muốn chia sẻ bằng cách nào. Có các phương pháp hiện hữu bao gồm:

+ Social network uploader
+ Bluetooth
+ Facebook
+ Gmail
+ Messaging
+ Picasa

Theo phanmemandroid

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 830 KB
  • Lượt xem: 1.231
  • Lượt tải: 1.207
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế