Photo Widget cho iOS 1.0.3 Tạo widget hình ảnh trên iOS 14

Tải về

3 (1) Hyoungbin Kook Miễn phí 376 Dung lượng: 6,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên

iOS 14 mới ra mắt vài ngày và đang khuấy đảo cộng đồng fan Táo với tính năng tự chế Widget. Phiên bản mới của hệ điều hành này cho phép người dùng iPhone được tự thiết kế màn hình điện thoại của mình, tự do sáng tạp, đưa cá tính và màu sắc cá nhân lên màn hình điện thoại.

Khắp các diễn đàn, mạng xã hội, người dùng thi nhau chia sẻ màn hình iPhone độc đáo của mình. Nếu bạn vẫn chưa công cụ nào giúp design được một Home Screen độc – chất như thế, hãy đọc bài viết này!

Bản thân iOS cũng đã tích hợp sẵn công cụ để bạn tự tạo widget, tuy nhiên, nó không quá đa dạng, lại có phần khô cứng. Vì thế, nhiều người dùng tìm đến các app của bên thứ 3, mà nổi bật nhất gần đây là Widgetsmith, Color WidgetsPhoto Widget.

Nếu như Widgetsmith, Color Widgets chỉ là cho bạn tạo các widget bằng cách thay đổi font chữ, thiết kế, màu sắc, thì Photo Widget độc đáo và xịn xò hơn khi cho phép bạn chọn ảnh mình thích làm widget, icon ứng dụng.

Photo Widget giúp bạn tự tạo widget hình ảnh trên iOS 14

Tải Photo Widget cho iOS

Photo Widget là ứng dụng cho phép người dùng tự tạo widget cho màn hình Home trên hệ điều hành mới nhất - iOS 14. Bạn có thể tạo widget là các bức ảnh mình thích ở 3 kích cỡ và 2 tỷ lệ là 1: 1 và 2: 1).

Bạn có thể đăng ký tối đa 30 ảnh để tạo thành widget và nó sẽ tự động chuyển ảnh theo album mà bạn đã tải lên Photo Widget: Simple.

Nếu bạn là một fan KPOP, hãy để hình ảnh tất cả thần tượng của mình thành widget trên màn hình Home. Hoặc dùng ảnh tự sướng của chính mình... bất cứ bức ảnh nào bạn thích đều có thể hiển thị như một tiện ích trên iOS 14 nhờ Photo Widget app.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,7 MB
  • Lượt xem: 1.637
  • Lượt tải: 376
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Photo Widget

Liên quan, thay thế