Phantom Blade: Executioners Gamota Game nhập vai, hành động trên PC

Tải về

3 (1) Gamota Miễn phí 22

Phantom Blade: Executioners Gamota là một tựa game hành động, nhập vai được nhà Gamota phát triển và phát hành trên nền tảng di động trong thời gian qua. Nếu muốn khám phá thế giới đầy thú vị của trò chơi trên màn hình máy tính lớn hơn, do đó bạn hãy tải, chơi game Phantom Blade: Executioners Gamota về PC thông qua phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks,....

Gameplay chặt chém đã tay, tự do sáng tạo combo theo ý thích
Gameplay chặt chém đã tay, tự do sáng tạo combo theo ý thích

Tựa game này, được xây dựng dựa trên cốt truyện lấy ý tưởng về một thế giới giả tưởng ở Phantom World, người chơi sẽ phải chống lại âm mưu phá huỷ thế giới của các thế lực hắc ám. Chúng ta sẽ được hóa thân thành một trong 4 class nhân vật gồm: Hồn (Soul), Mộc Tiểu Quỷ (MUI Xiaokui), Tả Thương (Zou Shang), Huyển Giả (Xianzhe).

Lối chơi của tựa game này vô cùng đơn giản, khi bước vào mỗi trận đấu, chúng ta sẽ sử dụng các đòn thế khác nhau, game thủ sẽ tạo ra một trong nhiều combo cực bá đạo với bộ kỹ năng phong phú đa dạng. Ở đây, người chơi có nhiều tùy chọn chiến đấu như né tránh, ra đòn trên không, đỡ đòn, tự động combo,… Bên cạnh đó, game thủ sẽ mở khóa được kỹ năng mới sau khi lên cấp, sau đó đem chúng lắp thành một đòn combo theo thứ tự bất kỳ.

Tính năng đặc sắc của game Phantom Blade: Executioners Gamota

  • Đồ họa 2D vẽ tay đẹp mắt khắc họa thế giới Trung Hoa u ám, tối tăm
  • Cốt truyện có chiều sâu mở ra theo từng nhiệm vụ gợi sự tò mò cho người chơi
  • Gameplay chặt chém đã tay, tự do sáng tạo combo theo ý thích
  • Hệ thống Phantom cường hóa chiêu thức tạo nên những cách chiến đấu ấn tượng hơn
  • Có hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt và cho thay đổi nhiều ngôn ngữ lồng tiếng khác nhau
Xây dựng với cốt truyện có chiều sâu mở ra theo từng nhiệm vụ
Xây dựng với cốt truyện có chiều sâu mở ra theo từng nhiệm vụ

Ngoài ra, game Phantom Blade: Executioners Gamota còn có tính năng phát triển nhân vật cũng được thiết kế chuyên sâu với khả năng phát triển thiên phú đa dạng. Ngoài ra game thủ có thể chiêu mộ thêm các Phantom trợ chiến và dùng chúng dưới dạng các skill để nâng cao hiệu quả chiến đấu hơn.

Không chỉ vậy, tựa game này còn sở hữu nền đồ họa 2D cùng với lối vẽ tay, tạo nên một khung cảnh Trung Hoa đậm chất phương Đông. Tạo hình nhân vật đậm chất một lãng khách với y phục và áo choàng, tay cầm vũ khí rong ruổi khắp nơi, sẵn sàng giết sạch những kẻ cản đường. Cùng với hiệu ứng chiến đấu đã mắt, những skill hoành tráng, cực chất, cực ngầu khiến cho mỗi lần combo ta đều phải trầm trồ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về