Persona 5X: Phantom of the Night Game ARPG Persona 5 mới

Tải về

5 (1) Perfect World Games Miễn phí 02

Persona 5X: Phantom of the Night là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển và phát hành bởi Perfect World Games theo giấy phép của Sega. Trò chơi này là một phần phụ của loạt game Persona đến từ Atlus.

Persona 5X: Phantom of the Night là một phần phụ của series Persona
Persona 5X: Phantom of the Night là một phần phụ của series Persona

Persona 5 Phantom of the Night là trò chơi mới thuộc series Persona 5. Trong game, người chơi sẽ khám phá khu vực Shibuya quen thuộc của Tokyo và lẻn vào không gian ký ức của một thế giới khác để phiêu lưu. Hãy tham gia đội Phantom Thieves mới cùng với các đối tác của bạn, khám phá những địa điểm vô danh để chiếm giữ các kho báu bí mật và đắm mình trong một thế giới kép độc đáo!

Khám phá khu vực Shibuya quen thuộc của Tokyo
Khám phá khu vực Shibuya quen thuộc của Tokyo

Tính năng chính của game Persona 5 Phantom of the Night

Lối chơi đa dạng và lôi cuốn

Persona 5X: Phantom of the Night tích hợp lối chơi khám phá thế giới vào các tính năng của game. Bạn sẽ hóa thân thành một học sinh trung học, trải qua cuộc sống sinh viên tuyệt vời ở Học viện Jishu, tham dự bài giảng ở trường, tham gia các hoạt động xã hội, trau dồi kỹ năng cũng như thiết lập các mối quan hệ sâu sắc giữa các cá nhân.

Ở một thế giới khác, bạn sẽ bước vào một cung điện đầy bí ẩn và khủng hoảng, hợp tác với những Phantom Thieft đồng đội của mình để sửa chữa những ham muốn bạo lực và vặn vẹo, đồng thời để "Phantom" hoàn toàn ăn năn và bắt đầu một cuộc sống mới. Trò chơi sử dụng chế độ chiến đấu theo lượt và nhập vai. Người chơi cần sắp xếp đội hình của mình theo chiến lược để đóng vai trò then chốt trong trận chiến.

Bắt đầu cuộc sống hai mặt của bạn với tư cách là một Phantom Thief
Bắt đầu cuộc sống hai mặt của bạn với tư cách là một Phantom Thief

Cốt truyện và đối tác mới

Persona 5: Phantom of the Night mang đến cốt truyện gốc mới. Người chơi sẽ trở thành nhân vật chính và trải nghiệm cốt truyện mới một cách sống động. Khi câu chuyện tiến triển, bí ẩn của thế giới này sẽ dần được hé lộ. Gặp gỡ bạn bè của bạn, chung tay thành lập một nhóm Phantom Thieves mới và cùng nhau khám phá thế giới không hoàn hảo nhưng lôi cuốn này. Phát triển mối liên kết sâu sắc và cùng nhau đối mặt với những thử thách. Hãy sẵn sàng trở thành thành viên của Phantom Thieves mới và bắt đầu cuộc sống hai mặt của bạn với tư cách là một Phantom Thief!

Tham gia đội Phantom Thieves mới và khám phá nhiều địa điểm hấp dẫn
Tham gia đội Phantom Thieves mới và khám phá nhiều địa điểm hấp dẫn

Đội Phantom Thieves of Heart Help

Trong game Persona 5X: Phantom of the Night, ngoài cuộc phiêu lưu với các nhân vật mới, các thành viên của Phantom Thieves of Heart ban đầu cũng sẽ xuất hiện để hỗ trợ bạn trong trận chiến. Các nhân vật kinh điển như Joker, Morgana, Sakamoto Ryuji và Takamaki Anzu sẽ trở thành một phần của đội. Là một trong những lực lượng chiến đấu quan trọng nhất trong trò chơi, mỗi người đều có những khả năng riêng và có thể tạo thành một đội hình chiến đấu đa dạng. Gặp gỡ những nhân vật kinh điển này và cùng nhau tham gia những trận chiến kịch tính!

Tham gia những trận chiến kịch tính cùng đồng đội
Tham gia những trận chiến kịch tính cùng đồng đội

Khôi phục cảnh gốc

Persona 5: Phantom of the Night sẽ khôi phục hoàn hảo khu vực Shibuya cổ điển của Tokyo trong tác phẩm gốc. Người chơi sẽ được quay trở lại những địa điểm quen thuộc, từng khung cảnh đều được khôi phục sống động, từ khuôn viên trường trung học, đường phố thành thị, cho đến những trận chiến gay cấn diễn ra trong mê cung không gian. Người chơi sẽ có thể khám phá cuộc sống hai mặt và dấn thân vào cuộc hành trình hấp dẫn của Phantom Thief!

Người chơi sẽ được quay trở lại những địa điểm quen thuộc trong game gốc
Người chơi sẽ được quay trở lại những địa điểm quen thuộc trong game gốc

Niềm vui mới trong cuộc sống thành thị

Khám phá cuộc sống đô thị độc đáo và trải nghiệm các hoạt động sau giờ học đầy màu sắc trong Persona 5X: Phantom of the Night! Ngoài cốt truyện và các trận chiến chính, game còn có những hệ thống đa dạng khiến cuộc sống hàng ngày trong game trở nên đầy thú vị: chơi bóng chày để rèn luyện thể lực, câu cá nhàn nhã, làm việc ở cửa hàng tiện lợi, đi chơi với bạn bè sau giờ học,... Những trải nghiệm này sẽ giúp bạn phát triển các khả năng khác nhau để trở thành một người mạnh mẽ hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế