Pepi Hospital cho iOS 1.6.3 Game giáo dục bé tập làm bác sĩ

Tải về

3 (1) Pepi Play Tính phí 10 Dung lượng: 144 Byte Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Chào mừng các bạn nhỏ đến với trò chơi mô phỏng bệnh viện trong game Pepi Hospital. Bước vào bệnh viện Pepi, bé có thể trở thành bác sĩ, bệnh nhân, thậm chỉ là một người khám phá đầy tò mò.

Bạn trở thành bác sĩ trong bệnh viện và điều trị cho các bệnh nhân trong game Pepi Hospital
Bạn trở thành bác sĩ trong bệnh viện và điều trị cho các bệnh nhân trong game Pepi Hospital

Pepi Hospital là game nằm trong “gia đình” trò chơi Pepi Play được rất nhiều trẻ em yêu thích. Tại đây, bé sẽ được vui chơi trong một trung tâm y tế rộng lớn với vô số vật phẩm, hoạt động thú vị và cách chơi hấp dẫn. Bạn sẽ được tham gia cùng các nhân vật đáng yêu tại nơi làm việc của họ, xoa dịu và điều trị cho các bệnh nhân, tạo ra câu chuyện của riêng mình, khám phá và tìm hiểu những gì diễn ra hàng ngày trong một bệnh viện bận rộn.

Tính năng nổi bật của game Pepi Hospital cho iOS

Trải nghiệm vô số hành động

Các bé sẽ được trải nghiệm cuộc sống hàng ngày ở một bệnh viện có đầy những hoạt động, từ quán cà phê nhỏ ấm cúng đến cửa hàng dược phẩm đông đúc khách hàng, hay phòng điều hành… Xe cấp cứu sẽ đến và đi thường xuyên với những bệnh nhân mới cần được chăm sóc, đồng thời cho bạn gặp gỡ những người bạn mới. Có rất nhiều tình huống khác nhau để bé có thể tham gia và chỉ những người tò mò nhất mới có thể tìm ra cách điều trị cho bệnh nhân của họ.

Tìm hiểu những gì diễn ra hàng ngày ở bệnh viện
Tìm hiểu những gì diễn ra hàng ngày ở bệnh viện

Gameplay vui vẻ và mang tính giáo dục

Mặc dù trò chơi dành riêng cho những người chơi nhỏ tuổi nhưng tất cả mọi người đều có thể thưởng thức. Game cũng khuyến khích các bậc cha mẹ nên chơi cùng con cái và tận hưởng các giá trị giáo dục của trò chơi.

Trong khi các bạn nhỏ khám phá những điều mới lạ ở cả 4 tầng bệnh viện thì bạn có thể giúp trẻ bằng cách kiểm duyệt trải nghiệm của chúng, sáng tạo và xem qua các câu chuyện về nhân vật, giải thích bản chất và cách sử dụng các vật phẩm, mở rộng vốn từ vựng của trẻ và kiến thức cơ bản về y học.

Hàng trăm đối tượng tương tác

Tăng cường gameplay của bạn với hàng trăm đối tượng tương tác, có thể dễ dàng di chuyển chúng qua các tầng của bệnh viện. Các dụng cụ y tế, đồ chơi và thậm chí cả bóng yoga,... chưa kể bạn có thể hóa trang cho những nhân vật mình yêu thích.

Các nhân vật đầy màu sắc và độc đáo

Bệnh viện Pepi có rất nhiều nhân vật. Có hàng chục con người, thú cưng, quái vật và người ngoài hành tinh dễ thương, vui vẻ và độc đáo để bạn chơi cùng trong hành trình khám phá bệnh viện vui nhộn này.

Rất nhiều hoạt động khác nhau cho bạn thưởng thức
Rất nhiều hoạt động khác nhau cho bạn thưởng thức

Gặp gỡ Pepi Bot

Đây là nhân vật mới trong game được xây dựng để đồng hành cùng những các bạn nhỏ. Pepi Bot là một người bạn dễ thương, linh hoạt có thể đi theo bạn khắp tòa nhà và trợ giúp ngay lập tức cho bạn và các bệnh nhân. Người máy nhỏ dễ thương sẽ cung cấp các dụng cụ y tế và thậm chí mang theo tủ quần áo để bạn tùy chỉnh phong cách của nhân vật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 144 Byte
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pepi Hospital

Liên quan, thay thế