Peace, Death! 2 cho Android 1.0.12 Game logic Thần chết phân loại linh hồn

Tải về

3 (1) AZAMATIKA Tính phí Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Peace, Death! 2 là một game phiêu lưu kết hợp với trí tuệ logic theo lượt, diễn ra ở một thế giới vượt thời gian và không gia. Tại đây, các Thần chết thành lập một liên minh độc lập và bạn là Thần chết mới, được thuê làm Người Phân loại linh hồn.

Bạn trở thành thần chết với công việc phân loại các linh hồn trong game Peace, Death! 2
Bạn trở thành thần chết với công việc phân loại các linh hồn trong game Peace, Death! 2

Tải game Peace, Death! 2 cho Android

Trong game Peace Death 2, bạn phải trải qua 7 tuần thử việc để có cơ hội trở thành nhân viên chính thức. Công việc của bạn là đưa khách hàng đến Thiên đường, Địa ngục hoặc Luyện ngục dựa trên những dấu hiệu khác nhau của họ, biến bạn trở thành người quyết định số phận của hàng nghìn con người.

Khách hàng không chỉ sở hữu vẻ ngoài khác biệt, mà còn có những khả năng độc đáo, giúp cho trò chơi trở nên thú vị và đầy thử thách. Đôi khi bạn sẽ gặp những khách hàng phức tạp can thiệp vào công việc của Thần chết hoặc bỏ qua các quy tắc cơ bản. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải hết sức cẩn thận khi quyết định đưa họ đến nơi nào.

Chơi game trong thế giới vượt không gian và thời gian
Chơi game trong thế giới vượt không gian và thời gian

Liên minh Thần chết là nơi các Thần chết trở về sau mỗi ngày làm việc và sau đó đi làm trở lại. Game cung cấp các hợp đồng, công việc từ Kỵ Sĩ Khải huyền và những tin tức mới nhất từ thế giới này, đồng thời thực hiện những ưu đãi cực kỳ quan trọng cho các thành viên Liên minh khác.

Đối mặt với nhiều khách hàng khác nhau
Đối mặt với nhiều khách hàng khác nhau

Các kỵ sĩ khải huyền cuối cùng cũng có thời gian để cống hiến cho các dự án phụ yêu thích của họ, bao gồm Death's Agency, War's Arena, Pestilence's Laboratory và Famine's Diner.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.12
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Peace Death 2

Liên quan, thay thế