PDF Index Generator Demo Ứng dụng tạo mục lục PDF cho máy tính

Tải về

5 (1) PDF Colony Software Dùng thử 49

PDF Index Generator là ứng dụng đơn giản và hiệu quả giúp tạo ra mục lục cho văn bản PDF. Khi sử dụng ứng dụng này, người dùng vừa được phép tùy chỉnh quy trình vừa tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Giao diện chính của ứng dụng PDF Index Generator cho máy tínhGiao diện chính của ứng dụng PDF Index Generator cho máy tính

PDF Index Generator là ứng dụng dễ sử dụng và đáng tin cậy được thiết kế dành riêng cho việc tạo mục lục PDF cho tên và các từ với số trang tương ứng dành cho định dạng PDF.

Quy trình bao gồm các bước đơn giản

Ứng dụng PDF Index Generator có thể hỗ trợ người dùng trong suốt quá trình thực hiện bằng cách đơn giản hóa các bước mà người dùng phải theo. Quá trình tạo mục lục sẽ bắt đầu bằng việc xác định tập tin nguồn. Ứng dụng PDF Index Generator có thể quét văn bản để xác định tổng số trang. Người dùng cũng có thể nhấp vào tùy chọn tạo số trang có định dạng đặc biệt và số Latinh. Phần mềm tạo chỉ số này có thể xử lý tất cả các trang hoặc chỉ những trang được lựa chọn.

Tạo mục lục cho các từ

Bước thứ hai trong quy trình là ghi vào bảng mục lục các từ có trong sách. Người dùng được phép tạo mục lục cho tất cả các từ hoặc thiết lập một số hạng mục cụ thể và chỉ bao gồm một số từ nhất định. Ví dụ: Nếu đang tạo mục lục cho một quyển sách về khoa học, người dùng được phép chỉ thêm các thuật ngữ chuyên môn vào bảng mục lục.

Tiếp theo, người dùng có thể xem danh sách tất cả các từ đã được ghi lại và xử lý các trường hợp trùng lặp, tạo ra lời chỉ dẫn tham khảo chéo hoặc nhập các từ giống nhau. Người dùng có thể dễ dàng thêm hoặc loại bỏ các từ trong danh sách, chỉnh sửa lỗi chính tả, thay đổi phông chữ và kích cỡ. Hơn thế nữa, người dùng được phép nhập (import) hoặc xuất (export) nhiều từ ngữ vào clipboard hoặc các chương trình khác.

Tùy chỉnh các tính năng trong phần thiết lập của ứng dụng PDF Index Generator cho máy tính
Tùy chỉnh các tính năng trong phần thiết lập của ứng dụng PDF Index Generator cho máy tính

Nhập và tổ chức lại các từ

Tùy chọn định dạng từ ngữ cho phép người dùng chỉnh sửa các từ đã lựa chọn: chuyển đổi chữ cái in thường thành chữ cái in hoa, tạo ra các định dạng tên từ hai hoặc nhiều từ và chèn các chữ. Người dùng có thể dễ dàng thêm tiền tố hoặc hậu tố cho các từ được lựa chọn.

Thêm nữa, phần mềm này cho phép người dùng nhập các từ giống nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột hoặc chỉnh sửa số trang gắn liền với một đoạn văn bản nhất định. Người dùng có thể xem hoặc xuất báo cáo chi tiết ghi lại toàn bộ các bước tạo mục lục của ứng dụng.

Trợ giúp tạo mục lục

Phần mềm quản lý tài liệu PDF có thể tạo ra mục lục cho các tập tin PDF và lưu kết quả dưới dạng tập tin văn bản Portable hoặc lưu lại dưới dạng văn bản. Người dùng có thể lựa chọn tên cho văn bản đầu ra và cho phép PDF Index Generator ghi (write) tập tin.

Tóm lại, PDF Index Generator là ứng dụng văn phòng cho máy tính bao gồm nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng tạo ra bảng nội dung cho sách PDF, bài tiểu luận, bài báo hoặc các văn bản khác. Người dùng có thể giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm thông tin hơn bằng cách tạo ra mục lục chuẩn xác dành cho các từ, các trang được liên kết hoặc tham khảo chéo. Bạn có thể tải PDF Index Generator để sử dụng các tính năng hữu ích của phần mềm văn phòng cho máy tính này ngay bây giờ.

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 18,6 MB
  • Lượt xem: 172
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm