Password Prime 1.2

Tải về

5 (2) Oversight Technology Miễn phí 3.378 Dung lượng: 3,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 95/98/Me/NT/2000/XP/Vista

Việc sở hữu quá nhiều tài khoản quả là thật khó khăn khi bạn muốn đăng nhập. Thế nên ắt hẳn bạn cần đến một phần mềm có khả năng lưu trữ các thông tin cá nhân cũng như thông tin đăng nhập của bạn một cách trọn vẹn và an toàn. Và Password Prime (PP) là một phần mềm hoàn toàn miễn phí cho phép bạn làm việc này dễ dàng hơn rất nhiều. Với PP, bạn chỉ cần nhớ một mật khẩu đăng nhập duy nhất là có thể nhớ được tất cả tài khoản cũng như mật khẩu của các dịch vụ Internet rồi.

Sau khi cài đặt, bước đầu tiên để bạn làm việc với phần mềm là phải tạo một mật khẩu “anh cả” để đăng nhập phần mềm. Bạn hãy khai báo mật khẩu đó vào 2 ô password và retype password tương ứng (nên tạo một mật khẩu dài, dễ nhớ với ta nhưng khó xơi với người khác).

Làm việc với PP

Với giao diện đơn giản và trực quan, PP cho phép ngay cả những người không thạo mấy về vi tính cũng có thể làm việc dễ dàng. Bạn chỉ cần thực hiện như sau:

Để tiến hành tạo thông tin về tài khoản của mình, bạn nhấn vào nút Add, cửa sổ Edit an entry hiện ra và bạn điền vào ô tương ứng của nó như: username (tên đăng nhập), password (mật khẩu đăng nhập) và website (trang web mà bạn dùng để đăng nhập). Xong, nhấn Save để lưu lại những thông tin đã khai báo.

Khi khai báo, password của bạn sẽ không biến thành những ký tự hình * nên bạn cần cẩn trọng khi khai báo, tránh làm việc này lúc ở những quán Internet hay nơi đông người qua lại. Khi muốn xóa những tài khoản nào, bạn chỉ cần nhấn nút Del; muốn chỉnh sửa lại thông tin, bạn nhấn vào nút Edit.

Đăng nhập với tài khoản đã lưu trữ

Có 2 phương pháp cho phép bạn đăng nhập tài khoản mà bạn đã lưu trữ:

+ Cách 1: Bạn có thể đăng nhập trực tiếp bằng cách nhấn vào nút Go to trên thanh công cụ của phần mềm. Lúc này chương trình sẽ dựa trên username, password của bạn và tự động điền vào mục đăng nhập của trang web mà bạn khai báo trong đó. Sau đó, nó sẽ tự động truy cập vào trang web ở trình duyệt mặc định là IE (bạn không thể điều chỉnh lại thiết lập trình duyệt mặc định).

+ Cách 2: Nếu bạn muốn truy cập những trình duyệt khác cho thật an toàn thì bạn có thể tự tay truy cập vào địa chỉ mà bạn muốn đăng nhập, sau đó nhấn vào 2 nút tương ứng là Copy username và Copy password rồi dán chúng vào những ô tương ứng trong mục đăng nhập của trang web là xong. Đây được xem là phương pháp khá hữu hiệu để bạn tránh được các phần mềm keylogger khi mà chúng đang ngày càng được “kẻ gian” sử dụng nhiều để ăn cắp tài khoản của người dùng sơ ý.

Theo Báo Cần Thơ

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,3 MB
  • Lượt xem: 3.386
  • Lượt tải: 3.378
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 95/98/Me/NT/2000/XP/Vista
Liên kết tải về
Link Download chính thức: