Paranormal Investigators Demo Game co-op Săn ma trong nhà hoang

Tải về

5 (2) Arsonist Studio Dùng thử 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Paranormal Investigatorsgame hành động kinh dị co-op mới trên Steam, dành cho tối đa 4 người chơi. Trong game, bạn và nhóm của mình chuyên đi khám phá những ngôi nhà bỏ hoang từng xảy ra các hoạt động huyền bí. Bạn phải thực hiện một video báo cáo và cố gắng sống sót cho đến bình minh.

Khám phá những ngôi nhà ma ám bỏ hoang trong Paranormal Investigators
Khám phá những ngôi nhà ma ám bỏ hoang trong Paranormal Investigators

Download Paranormal Investigators

Bạn và nhóm của bạn là host của một chương trình truyền hình địa phương có tên Paranormal Investigators. Bạn sẽ phải khám phá và quay phim trong những ngôi nhà bỏ hoang, nơi xảy ra nhiều hiện tượng bất thường và huyền bí. Mỗi cuộc điều tra đều rất rủi ro và đều có thể là lần cuối cùng của bạn. Tất cả các sinh vật bí ẩn đều rất hung hãn và nguy hiểm, chúng đến những căn nhà này vì nguyên nhân khủng khiếp nào đó, và nhiệm vụ của bạn là làm một video phóng sự về những điều huyền bí này và xác định loại ma quỷ nào trú ngụ ở đó.

Làm một video phóng sự về những điều huyền bí trong nhà
Làm một video phóng sự về những điều huyền bí trong nhà

Mỗi phiên chơi Paranormal Investigators là duy nhất và kéo dài khoảng 15-20 phút. Bạn và nhóm của mình sẽ đến một chiếc xe tải được trang bị thiết bị đặc biệt. Vào lúc nửa đêm, bạn bắt đầu hoạt động khám phá địa điểm ma ám. Buổi quay có thể kết thúc sớm hơn dự định nếu bạn làm mọi việc đúng giờ, hay kết thúc lúc 6 giờ sáng khi ma quỷ không còn hoạt động nữa, hoặc trường hợp xấu nhất là thực thể đáng sợ này sẽ không thả bạn ra.

Trải nghiệm hợp tác kinh dị dành cho 4 người chơi
Trải nghiệm hợp tác kinh dị dành cho 4 người chơi

Tính năng chính của game Paranormal Investigators

Trải nghiệm hợp tác kinh dị 4 người chơi

Game Paranormal Investigators Steam được thiết kế để làm việc theo nhóm gồm 4 nhà điều tra. Mỗi phiên sẽ tạo điều kiện riêng để người chơi hợp tác và cùng nhau tồn tại cho đến sáng. Bạn cũng có thể chơi một mình, nhưng khi chơi với bạn bè, bạn sẽ luôn biết rằng họ sẽ giúp đỡ bạn lúc khó khăn.

Các yếu tố và sửa đổi ngẫu nhiên

Mỗi ngôi nhà trong Paranormal Investigators game được tạo ngẫu nhiên một phần, vì vậy mỗi trò chơi sẽ là duy nhất và mang lại giá trị chơi lại cao. Một chế độ Paranormal+ bổ sung cũng đã được thêm vào game, trong đó có sẵn các công cụ sửa đổi ngẫu nhiên, điều này có thể vừa hữu ích vừa làm phức tạp thêm cho nhiệm vụ của bạn.

Đắm chìm và trải nghiệm nỗi kinh hoàng thực sự khi đối mặt với ma quỷ
Đắm chìm và trải nghiệm nỗi kinh hoàng thực sự khi đối mặt với ma quỷ

Hệ thống Perk

Hãy trở nên sáng tạo và tìm ra phong cách chơi của riêng bạn nhờ hệ thống Perk trong Paranormal Investigators cho PC. Mỗi người chơi có thể nhận tối đa 3 Perk, giúp thay đổi lối chơi và có thể giúp đạt được mục tiêu chính.

Trải nghiệm sâu sắc

Đồ họa và âm thanh chân thực của Paranormal Investigators, cũng như việc thiếu hoàn toàn giao diện người dùng do chơi ở góc nhìn thứ nhất, sẽ cho phép bạn đắm chìm và trải nghiệm nỗi kinh hoàng thực sự.

 Paranormal Investigators có đồ họa và âm thanh chân thực
Paranormal Investigators có đồ họa và âm thanh chân thực

Tính năng nhận dạng giọng nói

Để làm mờ ranh giới giữa thực tế và chơi game, đồng thời làm cho Paranormal Investigators trở nên hấp dẫn hơn nữa, tính năng nhận dạng giọng nói đã được thêm vào trò chơi. Ma có thể nghe thấy bạn bất cứ lúc nào, vì vậy lời khuyên là: đừng gây ra âm thanh nếu bạn đang lẩn trốn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế