Paradise's Secrets Demo Game kinh dị Bí mật của công ty Paradise

Tải về

5 (1) Entry Studios Dùng thử 04 Ngày: Yêu cầu: Windows

Từ nhà phát hành của Frightened, Paradise's Secrets là một game phiêu lưu kinh dị được phát triển bằng Unreal Engine 5. Với cốt truyện ấn tượng và hấp dẫn, mọi khoảnh khắc sẽ trở nên trọn vẹn và đáng sợ. Bạn sẽ cảm nhận được sự rùng mình khi tìm hiểu bí mật của công ty Paradise.

Paradise's Secrets là game phiêu lưu kinh dị có đồ họa sắc nét và chân thực
Paradise's Secrets là game phiêu lưu kinh dị có đồ họa sắc nét và chân thực

Trái với suy nghĩ của nhiều người, công ty Paradise không hề vô tội, việc tiết lộ bí mật của công ty này sẽ tùy thuộc vào bạn, nhưng điều này sẽ không dễ dàng vì dấu vết của quá khứ sẽ còn mãi và chúng có thể ảnh hưởng đến bạn một khi bạn biết được những bí mật. Khi bạn hiểu ra tất cả, có thể mọi thứ sẽ không như bạn nghĩ...

Tìm hiểu những bí mật đáng sợ của công ty Paradise
Tìm hiểu những bí mật đáng sợ của công ty Paradise

Tính năng chính của game Paradise's Secrets

Khám phá Paradise

“Chào mừng đến với Paradise Company, chúng tôi rất vui được gặp bạn ở đây! Bằng cách hợp tác với Paradise, bạn có thể cứu mọi người trên khắp thế giới. Tất cả những gì bạn cần làm là tham gia nhóm Frightened của chúng tôi. Nhóm này có nhiệm vụ giúp chúng tôi bắt giữ những linh hồn độc ác và ngăn chặn chúng làm hại con người. Hãy nhớ rằng, Paradise là một công ty toàn cầu luôn nỗ lực biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn!”

Hãy tìm hiểu mọi thứ và vạch trần bộ mặt thật của công ty Paradise trong game Paradise's Secrets Steam!

Đối
Đối mặt với các linh hồn độc ác dưới dạng các sinh vật đáng sợ

Gameplay hấp dẫn

Để tìm đường trong bóng tối, bạn cần sử dụng đèn flash của camera nơi chôn vùi ký ức của bạn để soi sáng con đường và tiếp tục. Tuy nhiên, bạn phải sử dụng đèn flash vào đúng thời điểm vì nó có thời lượng giới hạn, và nếu không quản lý được thời gian, những điều tồi tệ có thể xảy đến với bạn bất cứ lúc nào.

Khám phá nhiều địa điểm để tìm hiểu về mục đích và bí mật của Paradise
Khám phá nhiều địa điểm để tìm hiểu về mục đích và bí mật của Paradise

Nhiều địa điểm đáng sợ

Bạn sẽ có mặt ở nhiều địa điểm để tìm hiểu về mục đích và bí mật của Công ty Paradise. Tất cả đều là những địa điểm độc lập, được lựa chọn cẩn thận để bạn khám phá. Khi tìm hiểu những bí mật này, bạn cũng phải trải qua mọi nỗi đau và nỗi sợ hãi đã từng xảy ra ở đó, nhưng cuối cùng, bạn sẽ phải đối mặt với sự thật. Hãy nhớ rằng, bạn sẽ phải gánh chịu nỗi đau của những cuộc đời bị tổn thương còn dang dở.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Paradise's Secrets

Liên quan, thay thế