Pamali: Indonesian Folklore Horror Game kinh dị Ma nữ Kuntilanak

Tải về

5 (1) StoryTale Studios Tính phí 44 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Pamali: Indonesian Folklore Horrorgame kinh dị lấy bối cảnh cuộc sống hàng ngày của xã hội Indonesia. Bạn sẽ phải tương tác với các vật thể huyền bí khác nhau trong khi khám phá những địa điểm bị ma ám, làm sáng tỏ bí ẩn còn tồn tại của chúng và tìm hiểu các thần thoại, điều cấm kỵ và văn hóa Indonesia.

Pamali: Indonesian Folklore Horror là game kinh dị lấy cảm hứng từ văn hóa Indonesia
Pamali: Indonesian Folklore Horror là game kinh dị lấy cảm hứng từ văn hóa Indonesia

Game phiêu lưu Pamali: Indonesian Folklore Horror sẽ mang đến cho bạn những nỗi kinh hoàng được định hình bởi những điều cấm kỵ và văn hóa Indonesia đích thực trong xã hội của chính họ. Trong game Pamali, cuộc hành trình của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi sự lựa chọn của bạn, bởi vì trải nghiệm kinh dị của mỗi người chơi là khác nhau.

Tính năng chính của game Pamali

The White Lady - Ma Nữ Indonesia Kuntilanak

Một thanh niên tên Jaka vừa về quê để bán căn nhà cũ của gia đình mình. Trong khi dỡ đồ, dọn dẹp và sửa sang lại ngôi nhà, anh ta đã bỏ nhiều đồ đạc cũ của gia đình mình và đưa ra những lời nhận xét khiếm nhã. Không lâu sau, anh ta trải qua những sự kiện bí ẩn và không giải thích được. Cuối cùng Jaka biết rằng gia đình anh có một bí mật và anh ta không phải là người duy nhất trong ngôi nhà trống trải.

Khám phá một ngôi nhà bỏ hoang ở Indonesia với bầu không khí lạnh sống lưng
Khám phá một ngôi nhà bỏ hoang ở Indonesia với bầu không khí lạnh sống lưng

Ngôi nhà ma ám

Khám phá một ngôi nhà bỏ hoang ở Indonesia với bầu không khí lạnh sống lưng. Tìm kiếm sâu hơn vào ngôi nhà để tìm hiểu thêm về một sự thật đáng lo ngại về gia đình Jaka. Hãy cẩn thận để không xúc phạm sinh vật thần bí đang cư trú ở đó.

Tương tác với các đối tượng

Tương tác với các đối tượng khác nhau trong nhà. Bạn cũng có thể nói ra suy nghĩ của mình. Nếu thấy một bức tranh thú vị, bạn có thể khen ngợi hoặc chế nhạo nó. Hãy thận trọng với những lựa chọn của bạn, những gì bạn làm, nhìn thấy hoặc nói sẽ đưa bạn đến với thế giới độc nhất vô nhị trong mỗi lần chơi có thể lặp lại.

Tương tác với các đối tượng khác nhau trong nhà
Tương tác với các đối tượng khác nhau trong nhà

Nhiều kết thúc

Nếu đổi ý không muốn bán nhà, bạn có thể bỏ chạy ngay khi đến nơi. Hay bạn muốn nhanh chóng bán căn nhà mà không làm phiền đến thực thể tồn tại trong đó? Hoặc can đảm khám phá và tìm kiếm hồn ma? Trong Pamali, bạn sẽ có thể đưa ra các quyết định ảnh hưởng đến trải nghiệm và kết thúc của game. Nếu bạn ở trong tình huống đó, bạn sẽ làm gì?

Điều tra

Tìm kiếm sự thật về Jaka và gia đình của anh ấy trong game Pamali: Indonesian Folklore Horror bằng cách tìm hiểu về nguồn gốc của White Lady. Sau mỗi lần chơi độc đáo, bạn sẽ mở ra những truyền thuyết sâu sắc hơn về bản thân thực thể này.

Tìm kiếm sự thật về Jaka, gia đình anh và nguồn gốc của Ma nữ Kuntilanak
Tìm kiếm sự thật về Jaka, gia đình anh và nguồn gốc của Ma nữ Kuntilanak

Nếu yêu thích các trò chơi kinh dị chủ đề ma ám, bạn có thể tham khảo các tựa game đặc sắc như: The Inheritance of Crimson Manor, Paper Dolls 2, Araha: Curse of Yieun Island, Paper Bride 2 Zangling Village, Devour, Detention,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 123
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế