PalFish Reading cho iOS 1.3.10340 Sách ảnh tiếng Anh cho trẻ em

Tải về

5 (1) Palfish Miễn phí 161

PalFish Reading là một ứng dụng được thiết kế cho trẻ em, những người đang muốn học và cải thiện khả năng tiếng Anh của mình thông qua việc đọc các cuốn sách ảnh.

PalFish Reading có hàng nghìn cuốn sách ảnh dành cho trẻ em từ 2-12 tuổi

PalFish Reading tập hợp các cuốn sách ảnh tiếng Anh cổ điển từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm truyện thiếu nhi, truyện kể trước giờ đi ngủ, truyện cổ tích, truyện tiếng Anh… Bé yêu của bạn sẽ học tiếng Anh và thực hành phát âm một cách cực kỳ vui vẻ, hào hứng trong khi chơi các trò chơi, đọc truyện. Từ đó, khả năng tiếng Anh của trẻ sẽ được cải thiện ở mọi khía cạnh một cách tự nhiên, đồng thời kích thích hứng thú học tập ở trẻ.

Tính năng nổi bật của ứng dụng PalFish Reading cho iOS

Sách chính hãng và chất lượng dành cho bé

PalFish Reading hợp tác với các nhà xuất bản có thẩm quyền như Oxford University Press và Collins, cung cấp các cuốn sách ảnh được đồng bộ với các trường tiểu học nước ngoài. Hơn 4000 cuốn sách ảnh phương Tây nguyên bản được lồng tiếng bởi những giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp và tạo ra các sách audio cho trẻ em. Khả năng toàn diện của trẻ, kiến thức và khả năng tiếng Anh đều sẽ được cải thiện bằng cách đọc các cuốn sách ảnh với đây điều thú vị và kiến thức bổ ích trong ứng dụng này.

Học mỗi ngày, hình thành thói quen

Quá trình học của trẻ sẽ được ghi lại thông qua hoạt động học tập hàng ngày. Ứng dụng cũng cung cấp báo cáo học tập độc quyền và kiến thức mới mẻ có thể được mở khóa thông qua thách thức. Giúp trẻ em phát triển những thói quen học tập tốt và điều đó có lợi cho cuộc sống.

Học kiến thức về nhiều lĩnh vực khác nhau

Thách thức vui nhộn và giải trí

Chế độ học tập giải trí cung cấp cho học sinh các trải nghiệm học tập giống như đang chơi trò chơi và kích thích hứng thú vừa học vừa chơi ở trẻ em.

Hệ thống chấm điểm chính xác

Bằng cách thực hiện cùng một hệ thống phân lớp, PalFish Reading có thể đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của trẻ em ở mọi cấp độ, từ mầm non đến tiểu học. Bé có thể học tập hiệu quả hơn khi chúng được dạy phù hợp với khả năng.

Phát âm chính xác

Với việc sử dụng công nghệ giọng nói AI tiên tiến, việc phát âm sai có thể được sửa kịp thời và trẻ có thể vừa học, vừa đọc. Nhờ đó, bé sẽ phát âm chính xác và khả năng nói có thể được phát huy một cách tối đa. Với PalFish Reading, trẻ sẽ thích nói và dám nói tiếng Anh.

Nhờ ứng dụng này, khả năng tiếng Anh của trẻ em có thể được cải thiện và có một nền tảng tốt cho việc học tiếng anh, được xây dựng thông qua quá trình nghe các câu chuyện, đọc sách ảnh và thực hành phát âm. Hãy cho bé yêu nhà bạn được đồng hành cùng những cuốn sách tranh thú vị, để tuổi thơ chúng tràn đầy hạnh phúc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.10340
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 179,4 MB
  • Lượt xem: 403
  • Lượt tải: 161
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: PalFish Reading

Liên quan, thay thế