Padlet cho iOS 158.0 Ứng dụng bảng ảo tương tác trực tuyến

Tải về

3 (1) Wallwisher Miễn phí 50

Padlet là một canvas kỹ thuật số để tạo ra các dự án đẹp, dễ chia sẻ, cộng tác.

Ứng dụng Padlet hoạt động giống như một trang giấy trên điện thoại của bạn, và người dùng có thể viết hay đặt mọi nội dung mình muốn lên đó, từ video, ảnh, bài viết, tài liệu… Ngoài ra, bạn có thể giúp padlet của mình đẹp hơn bằng cách chọn hình nền và theme tùy ý.

Padlet là một bảng ảo cho bạn chia sẻ mọi thứ

Padlet khác với các công cụ blog và bảng cảm hứng khác bởi nó rất linh hoạt. Người dùng có thể sử dụng để tạo danh sách đồ tạp hóa, sơ đồ Venn, bảng thảo luận, một nhóm thiệp chúc mừng, danh mục đầu tư hoặc lập kế hoạch kinh doanh… Ứng dụng được sử dụng bởi giáo viên, sinh viên, chuyên gia, người làm kinh doanh… ở mọi lứa tuổi, trên toàn thế giới. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ, chỉnh sửa tài liệu được đóng góp bởi nhiều người.

Ứng dụng Padlet cho iPhone có chế độ xem được điều chỉnh cho thiết bị màn hình nhỏ, các nút chỉnh sửa dễ sử dụng và bạn có thể thay đổi giao diện của padlet chỉ bằng một lần chạm. Cá nhân hóa nó bằng bức ảnh selfie của mình và sử dụng menu mới để mời người khác xem, chỉnh sửa tài liệu của bạn, chia sẻ lên các mạng xã hội.

Tải ứng dụng bảng ảo Padlet cho iOS

Padlet có thể dùng phục vụ cho mục đích học tập, kinh doanh từ xa...

Đặc biệt, Padlet iOS có tích hợp Class Kit giúp giáo viên chia sẻ và theo dõi học sinh của mình dễ dàng hơn khi làm việc trên padlet. Giáo viên có thể tạo tài liệu sau đó chia sẻ bài tập cho các lớp tương ứng. Sau đó, học sinh có thể mở tài liệu từ ứng dụng SchoolWork và bắt đầu làm bìa. Giáo viên sẽ có thể xem ai đã mở bài tập, học sinh nào đã làm bài tập và làm trong bao lâu và liệu họ đã hoàn thành bài tập hay chưa. Nhờ những tính năng này, Padlet trở thành một công cụ giáo dục từ xa hữu ích dành cho giáo viên và học sinh, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 158.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 71 MB
  • Lượt xem: 193
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Padlet

Liên quan, thay thế