PAC-MAN Championship Edition DX+ Game Pacman phiên bản mới siêu hấp dẫn

Tải về

3 (1) Bandai Namco Tính phí 308 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

PAC-MAN Championship Edition DX+ là bản làm mới công phu và hoành tráng nhất của tựa game ăn chấm kinh điển Pacman. Cơ chế chơi vẫn vậy nhưng cảm giác mà phiên bản đi sau này mang lại là hoàn toàn khác biệt và không 1 ai từng chơi lại cảm thấy thất vọng.

Giao diện game Pac-Man Championship Edition DX+
Giao diện game ăn chấm PAC-MAN Championship Edition DX+

Khi nghĩ đến các tựa game arcade thì game Pacman cổ điển hay phiên bản sau này Ms Pacman hẳn sẽ là cái tên khiến bạn nghĩ đến đầu tiên. PAC-MAN Championship Edition DX+ là người nối gót tiếp sau, lấy cảm hứng từ tựa game ăn chấm kinh điển Pacman. Và nếu hỏi những người đã từng chơi tựa game này thì có lẽ bạn sẽ nhận được nhiều câu trả lời rằng đây là tựa game Pacman hay nhất mà họ từng chơi.

Video giới thiệu game ăn chấm PAC-MAC Championship Edition DX

Vẫn là cơ chế chơi ăn chấm, ăn hoa quả trên đường cùng các công cụ power-up, tránh những con ma quen thuộc nhưng PAC-MAC Championship Edition DX+ được tinh chỉnh và thay đổi khá nhiều so với bản gốc. Mê cung trong game không chỉ có những dấu chấm đơn thuần và cách bố trí mê cung cũng đa dạng hơn. Mê cung được chia thành các khối và ăn hết chấm ở khối này thì hoa quả lại xuất hiện ở khối kia. Ăn hoa quả cũng sẽ tạo ra những loại hoa quả mới.

Mê cung mới đẹp mắt
Nhiều mê cung đa dạng với hình ảnh và hiệu ứng đẹp mắt

Những con ma - nhân vật cản trở khiến Pacman mất mạng vẫn giữ nguyên nhiệm vụ ngăn chặn Pacman nhưng thay vì chỉ có 4 như trong các phiên bản cũ thì lần này sẽ nhiều hơn. Mỗi lần các chấm xuất hiện thì những con ma ngủ cũng sẽ xuất hiện. Khi bạn đi qua, chúng sẽ thức dậy và đuổi sau lưng người chơi. Thay vì đi loanh quanh như trong các phiên bản cổ điển thì những con ma sau khi thức giấc sẽ chỉ đuổi theo Pacman mà thôi. Chúng tạo thành 1 "đoàn tàu" dài sau lưng Pacman và cũng sẽ không ngừng nhiều thêm cho tới khi bạn ăn được viên năng lượng (Power Pellet) để hạ tất cả chúng.

Cơ chế chơi mới hấp dẫn
Cơ chế chơi mới - đánh thức những con ma đang ngủ

PAC-MAC Championship Edition DX+ hấp dẫn khi nhìn nhận ở mọi góc độ. Không chỉ sở hữu gameplay khó hơn, đẹp mắt hơn, đa dạng hơn mà còn hấp dẫn ở nhiều chế độ chơi cũng như khả năng tranh tài với bạn bè trên bảng xếp hạng hoặc kiếm các thành tích, huy chương. Khả năng tương tác với người chơi khác trên các mạng xã hội cũng là điều khiến game trở nên hấp dẫn hơn.

Dành huy chương và thành tích
Dành các huy chương, thành tích và cạnh tranh với bạn bè trên bảng xếp hạng

Những gì bao gồm trong bản chính thức với giá $9.99 cũng đã đủ tuyệt vời, nhưng nếu muốn thì bạn còn có thể mua thêm nhiều sân chơi mới chỉ với giá khoảng $2. Bạn có 2 lựa chọn cài và chơi game trên Windows Store cho Windows 8, 8.1 và 10 hoặc thông qua tài khoản Steam cho Windows XP đến Windows 8 với cùng mức giá và các gói mua thêm như nhau. Riêng trên Steam thì còn có gói Bundle chứa game chính và tất cả các nội dung có thể mua thêm với mức giá là $14,99. Nếu cài từ Store thì bạn còn có thể cài cho máy tính bảng.

Các công cụ hỗ trợ hấp dẫn
Sử dụng những công cụ power-up hấp dẫn trên hành trình

PAC-MAC Championship sở hữu 10 mê cung, mỗi mê cung lại có nhiều chế độ chơi dần dần mở khóa. Người chơi còn có thể đổi giữa các kiểu nhạc nền hoặc hình ảnh game. Gameplay không còn là đi đi lại lại miễn sao ăn hết chấm mà còn có các chế độ chơi hấp dẫn khác. Mỗi chế độ chơi lại sở hữu những dạng thử thách khác nhau như Time Trials và nhiệm vụ ăn chấm trong giới hạn thời gian hay Ghost Combos để xem bạn sẽ hạ được bao nhiêu con ma với viên năng lượng Power Pellet. Cho dù là chế độ chơi nào thì PAC-MAC Championship Edition DX+ cũng làm hài lòng bất kì ai đã từng say mê anh chàng ăn chấm Pacman.

Nhiều mê cung đẹp mắt
Các gói mua thêm mang lại nhiều mê cung đẹp mắt hơn nữa

Không nghi ngờ gì khi nói rằng PAC-MAC Championship Edition DX+ không những gợi lại tinh thần của game Pacman cổ điển xưa mà còn thổi 1 làn gió mới, khiến tựa game ăn chấm vừa mới vừa cũ, vừa cổ điển vừa truyền thống này trở thành tựa game xứng đáng đồng tiền bát gạo. Đường dẫn chính cho phép chơi game trên Steam, bạn có thể tìm thấy trong đường dẫn khác bản trên Windows Store.

Đặc điểm chính của game PAC-MAN Championship Edition DX+

  • Các mê cung được tạo mới đẹp mắt..
  • Gameplay diễn ra với tốc độ cực nhanh.
  • Mỗi mê cung mang đến nhiều chế độ chơi như Time Trials, Score Attack hay Ghost Combos...
  • Mở khóa các huy chương hấp dẫn trong game.
  • Leo lên các bảng xếp hạng và thử thách bạn bè.
  • 9 mê cung với hình ảnh đẹp và mang lại những thử thách khác nhau.
  • 5 chế độ chơi trong mỗi mê cung.
  • Khả năng thay đổi độ khó, âm nhạc, nhân vật, hình ảnh mê cung....
  • Tích hợp với các tài khoản mạng xã hội.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 479
  • Lượt tải: 308
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm