Oz: Broken Kingdom cho iOS 1.4.8 Game cuộc chiến bảo vệ vương quốc Oz

Tải về

5 (1) Nexon Miễn phí 13

Bạn đang tìm kiếm 1 tựa game nhập vai chiến đấu đúng nghĩa? Bạn yêu thích thể loại game nhập vai cổ điển với hình ảnh người anh hùng bước ra từ truyện cổ tích và thần thoại? Tải ngay game Oz: Broken Kingdom miễn phí cho iPhone/iPad để chìm đắm trong những trận đánh đẹp mắt, gay cấn và hoành tráng.

Game nhập vai Oz: Broken Kingdom

Oz: Broken Kingdom for iOS là đứa con cưng mà hãng game Nexon xứ Hàn vừa ra mắt trên App Store. Game có dung lượng khá lớn (gần 1,5GB) đồng nghĩa với việc bạn có thể chơi offline trên nền đồ họa đẹp ấn tượng! Game đi theo phong cách nhập vai đánh quái - người chơi sẽ vào vai chiến binh trong thế giới cổ đại, chiến đấu với quái vật để hoàn thành sứ mệnh anh hùng của mình. Hãy cùng khám phá xem Oz: Broken Kingdom có phải lựa chọn tốt nhất trong nhóm game nhập vai thời gian này hay không?

Bóng tối đã bao trùm lên vùng đất Oz vốn bình yên và tươi đẹp là thế. Nhiệm vụ của người chơi trong game Oz: Broken Kingdom là đồng hành cùng Ophelia Shen và nhiều anh hùng huyền thoại khác của xứ Oz như Tin Man, Lion và Scarecrow để chiến đấu ngăn chặn quái vật, lập lại sự cân bằng của hệ thống phép thuật và trả vương quốc Oz về với lịch sử yên bình của nó.

Video giới thiệu game Oz: Broken Kingdom

Các trận đánh với quái vật trong Oz: Broken Kingdom sẽ diễn ra tại hầm ngục tăm tối hay rừng rậm hoang vu. Người chơi sẽ chiêu mộ loạt anh hùng cổ điển lẫn hiện đại để huấn luyện và nâng cấp, thu thập và cải thiện năng lực mới để sẵn sàng tiêu diệt quái vật trong các trận đánh tổ đội đặc sắc. Trong suốt quá trình chiến đấu đối kháng, các năng lực đặc biệt như khả năng thực thi, áo giáp, sử dụng kiếm... sẽ được mở khóa, giúp bạn làm chủ đấu trường Oz rộng lớn. Game cũng đan xen thêm yếu tố phiêu lưu, đưa người chơi đến với nhiều vùng đất mới - nơi có các nhiệm vụ khó nhằn đang chờ bạn hoàn thành và trở thành anh hùng huyền thoại số 1 của vương quốc Oz!

Chiêu mộ anh hùng cổ điển và mới

Oz: Broken Kingdom - game nhập vai cổ điển đáng thử

  • Chỉ huy lực lượng anh hùng cổ điển và mới của xứ Oz trong các trận đánh theo lượt đầy tính chiến thuật.
  • Nâng cấp anh hùng để đạt sức mạnh tối ưu.
  • Thu thập năng lực mới để đánh boss khủng và nhanh chóng lập lại hòa bình cho vương quốc Oz.
  • Khám phá những góc tối của Oz, hé lộ bí mật rùng rợn và cân bằng lại sức mạnh giữa thần tiên với quái vật.
  • Tiêu diệt đối thủ mạnh trên đấu trường Oz, thăng hạng trên Leader Board và chiếm lĩnh nhiều giải đấu quan trọng.

Thu thập và nâng cấp năng lực

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Bengali, Bungary, Catalan, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Gujarati, Do Thái, Hindi, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Canada, Hàn Quốc, Latvia, Malaysia, Malayalam, Marathi, Na Uy, Ba Tư, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Punjabi, Rumani, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovak, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Tamil, Telugu, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Việt Nam.

Làm chủ đấu trường Oz

Phiêu lưu những vùng đất mới

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 GB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Oz Broken Kingdom

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm