Oxide Room 104 Game kinh dị Khách sạn chết chóc

Tải về

5 (1) WildSphere Miễn phí 46 Ngày: Yêu cầu: Windows 64 bit trở lên

Oxide Room 104game mô phỏng kinh dị cực đáng sợ với lối chơi escape room. Trong game, bạn sẽ vào vai nhân vật chính Matthew. Những quyết định tồi tệ đã đưa anh đến một nhà nghỉ đáng sợ. Bây giờ bạn sẽ phải tìm mọi cách để trốn thoát - bạn nghĩ mình có thể sống sót và ra khỏi ngôi nhà đáng sợ này chứ?

Oxide Room 104 là game kinh dị đáng sợ với lối chơi escape room
Oxide Room 104 là game kinh dị đáng sợ với lối chơi escape room

Download Oxide Room 104

Kết hợp giữa lối chơi thoát hiểm và hành động, Oxide Room 104 là game kinh dị một người chơi lạnh sống lưng, lấy bối cảnh bên trong nhà nghỉ cũ kỹ và bí ẩn Night Soul. Bạn sẽ chơi dưới góc nhìn của nhân vật chính Matthew. Bị một nhà khoa học tàn nhẫn bắt cóc và bị rình rập bởi một sinh vật khủng khiếp, bạn có nhiệm vụ tìm cách trốn thoát bằng cách sử dụng tư duy và sự tỉnh táo để giải các câu đố và tìm lối ra. Bạn có thể thoát ra khỏi nhà nghỉ đáng sợ này không?

Việc trốn thoát khỏi nhà nghỉ Night Soul không phải là nhiệm vụ dễ dàng
Việc trốn thoát khỏi nhà nghỉ Night Soul không phải là nhiệm vụ dễ dàng

Mọi chuyện bắt đầu khi bạn thức dậy trong bồn tắm của một phòng trọ với đầy vết thương và không biết chắc chuyện gì đã xảy ra. Bạn chỉ nhớ rằng mình đã đưa ra những thỏa thuận sai lầm, nhưng bây giờ điều quan trọng duy nhất là cố gắng thoát khỏi nơi kinh hoàng này bằng mọi giá. Kể từ thời điểm này, mọi thứ bạn làm sẽ dẫn bạn đến một trong những kết thúc khác nhau. Nhưng hãy thật cẩn trọng vì trong tất cả các kết thúc, chỉ có một lối thoát có kết cục tốt đẹp.

Hãy lựa chọn cẩn thận vì hành động của bạn sẽ ảnh hưởng đến kết thúc
Hãy lựa chọn cẩn thận vì hành động của bạn sẽ ảnh hưởng đến kết thúc

Có nhiều sự lựa chọn và cách giải quyết tình huống, cũng như các con đường khác nhau trong Oxide Room 104. Một số hành động sẽ dẫn bạn đến những trạng thái làm thay đổi nhận thức của bạn về môi trường, và thậm chí dẫn đến kết thúc đột ngột. Hãy nhớ rằng một quyết định tồi tệ có thể là sự khác biệt giữa sự sống và cái chết.

Tìm kiếm tài nguyên, bản đồ, manh mối hoặc thứ gì đó để tự vệ
Tìm kiếm tài nguyên, bản đồ, manh mối hoặc thứ gì đó để tự vệ

Tính năng chính của game Oxide Room 104

  • Lựa chọn cẩn thận - Matthew đã đưa ra những quyết định tồi tệ. Hãy lựa chọn cẩn thận vì hành động của bạn sẽ ảnh hưởng đến cách trò chơi diễn ra và kết thúc. Nhân vật còn sống hay không là tùy thuộc vào bạn.
  • Tương tác với hầu hết mọi thứ - Tìm kiếm tài nguyên, bản đồ, manh mối hoặc thứ gì đó để tự vệ. Nhà nghỉ Night Soul có đầy đủ những thứ bạn có thể sử dụng.
  • Câu chuyện gây sốc - Thoát ra khỏi đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng và việc tìm hiểu về sinh vật bí ẩn sẽ là một thách thức. Ai đó đang trêu đùa bạn, nhưng đằng sau tất cả là âm mưu gì?
  • Nhiều kết thúc - Mỗi khi nhân vật bỏ mạng, dù vô tình hay trước mối nguy hiểm của nhà nghỉ, bạn sẽ xuất hiện trở lại trong bồn tắm của phòng 104, nhưng mọi thứ đều có cái giá của nó.
  • Nhiều khả năng chơi lại - Hành động và quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng đến phần cuối của cuộc phiêu lưu, vì vậy mỗi trò chơi sẽ là một thử thách khi bạn có nhiều lựa chọn khác nhau để khám phá.
Chống lại một sinh vật khủng khiếp đi lang thang trong nhà nghỉ
Chống lại một sinh vật khủng khiếp đi lang thang trong nhà nghỉ

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị bối cảnh nhà nghỉ hay khách sạn chết chóc, bạn có thể tham khảo các tựa game nổi bật như: Nedia Hotel, The Upturned, The Hotel, FOBIA - St. Dinfna Hotel, Room 13, On Air, A Wake Inn, Maid of Sker, Shining Hotel - Lost in Nowhere,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 177
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 64 bit trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế