Otherworld Legends cho iOS 1.5.6 Game hành động chiến đấu hỗn loạn

Tải về

3 (1) ChillyRoom Miễn phí 68

Otherworld Legends là một game hành động roguelite, nơi bạn sẽ được khám phá các thế giới nguy hiểm, xa lạ khi cố gắng tìm ra bí mật ẩn giấu của một vương quốc phép thuật huyền bí. Để làm được điều này, bạn sẽ cần cân bằng giữa các kỹ năng và sự bền bỉ của mình.

Nhiều anh hùng với các kỹ năng độc đáo cho bạn lựa chọn chiến đấu trong Otherworld Legends
Nhiều anh hùng với các kỹ năng độc đáo cho bạn lựa chọn chiến đấu trong Otherworld Legends

Gameplay trong Otherworld Legends hoạt động hoàn hảo trên màn hình cảm ứng. Bạn có thể di chuyển nhân vật của mình bằng ngón tay cái bên trái, trong khi dùng ngón tay bên phải để thực hiện 3 hành động là tránh né, tấn công và giải phóng khả năng đặc biệt.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể điều chỉnh gameplay theo ý thích của mình từ menu tùy chọn. Vào cuối ngày, bạn sẽ bước vào một màn đấu yêu cầu người chơi có sự chính xác và kiên nhẫn để đánh bại tất cả kẻ thù.

Nhiều skin cho các anh hùng
Nhiều skin cho các anh hùng

Cách trò chơi này bắt đầu tương tự như ở các game The Binding of Isaac và Elemental Dungeon. Bạn đi qua các phòng khác nhau trong dungeon và đánh bại tất cả kẻ thù mà mình gặp trên đường đi. Đôi khi, người chơi cũng sẽ tìm hoặc mua một số cổ vật. Những vật phẩm phép thuật này mang lại cho bạn tất cả các lợi thế trong chiến đấu, tạo ra sự khác biệt giữa chiến thắng và thất bại.

Điều khiển dễ dàng, trực quan
Điều khiển dễ dàng, trực quan

Tải game Otherworld Legends cho iOS

Giống như bất kỳ trò chơi roguelite nào, trong Otherworld Legends, nếu sức khỏe nhân vật của bạn cạn kiệt về 0, trò chơi kết thúc. Người chơi sẽ nhận được một lượng đá quý nhất định phụ thuộc vào việc mình đã chiến đấu tốt ở mức nào. Số gem này say đó có thể được dùng để mở khóa những nhân vật mới.

Thu thập và kết hợp vô số vật phẩm khác nhau
Thu thập và kết hợp vô số vật phẩm khác nhau

Nhìn chung, Otherworld Legends là một game giải trí tuyệt vời với đồ họa tuyệt đẹp, cài đặt thú vị và một dàn nhân vật đa dạng, hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi để giết thời gian, Otherworld Legends là lựa chọn tuyệt vời!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 429,3 MB
  • Lượt xem: 147
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Otherworld Legends

Liên quan, thay thế