Onde Mac rulers Tiện ích đo lường, đo kích thước vật thể

Tải về

3 (1) Ondesoft Dùng thử 660 Dung lượng: 6,8 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X Snow Leopard (version 10.6)

Onde Mac rulers là tiện ích đo lường trên màn hình chất lương cao, chạy trên Mac OS, có nhiều tính năng ưu việt. Với Onde Mac rulers bạn có thể đo kích thước của các vật thể một cách nhanh chóng và chính xác trên màn hình Mac bằng các đơn vị đo lường như: Pixel, Icnhes, Picas, Centimeters và đơn vị bất kỳ do người dùng quy định.

Onde Mac rulers có thể đo kích thước các hình vuông, góc chéo. Trục đứng và trục ngang của Onde Mac rulers có thể sử dụng độc lập với nhau hoặc có những liên quan mật thiết với nhau. Thước chéo của Onde Mac rulers làm cho việc đo lường trở lên dễ dàng hơn.

Bạn có thể cài đặt màu, độ trong suốt, góc xoay, chiều dài của đường kính cùng đơn vị tính góc, đi kèm với những cài đặt trên là các phím tắt để sử dụng.

Onde Mac rulers cho phép bạn đo khoảng cách bằng phương pháp di chuyển con trỏ trên màn hình, cùng với đó là việc xác định khoảng cách chính xác bằng các cửa sổ được phóng đại, đường hướng dẫn và biểu tượng điều chỉnh.

Onde Mac rulers for Mac

Tính năng của Onde Mac rulers:

- Hiển thị thước: Việc chuyển đổi từ thước dọc sang thước ngang, đường chéo được tiến hành nhanh chóng và dễ dàng.

- Đơn vị đo: cm, inch, pixel, picas, góc và đơn vị đo do người dùng quy định.

- Nhiều đường hiển thị: Đường cơ bản để xác định điểm bắt đầu, đường hướng dẫn để chỉ tới bước tiếp theo, đường đơn vị để xác định điểm kết thúc.

- Định vị chính xác: Cửa sổ khuếch đại chi tiết và các phím điều khiển hướng rất hữu ích trong việc xác định khoảng cách. Thước đo có thể được đặt ngay ở vị trí con trỏ bằng cách dùng phím tắt (phím 0) cùng cửa sổ khuếch đại chi tiết.

- Tinh chỉnh hướng xoay của thước đo: lệnh Rotate trong phần mềm sẽ làm xoay thước một góc 45 độ, các phím điều khiển hướng dùng để tinh chỉnh góc xoay.

- Lưu kết quả: Một cửa sổ hiển thị của bộ nhớ tạm thời trong máy tính sẽ tự động lưu kết quả thu được để sử dụng trong các phần mềm khác.

- Chắc năng ghi nhớ: Phần mềm sẽ tự động lưu laị vị trí và các thông tin chi tiết trong của sổ phóng đại tới lần khởi động tiếp theo.

- Không giới hạn khoảng cách: Thước đo không giới hạn về chiều dài, chỉ cần khoảng cách cần đo vẫn nằm trong màn hình máy tính.

- Hiện thị phía trên: Phần mềm có chức năng hiện thị để luôn luôn hiển thị phía trên cửa sổ của các phần mềm khác.

- Cài đặt phím tắt: Phần mềm có rất nhiều phím tắt. Chỉ cần click chuột phải lên biểu tượng thước đo, phần mềm sẽ hiển thị một vài phím tắt đã được cài đặt.

- Cài đặt người dùng: Người dùng có thể cài đặt: độ trong suốt, chiều dài và đơn vị đo góc, độ phóng đại, đường nền và đường phía trước.

Lê Tuyết

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6,8 MB
  • Lượt xem: 882
  • Lượt tải: 660
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X Snow Leopard (version 10.6)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm