Ba ông bố lạc hậu Old Dads - Phim hài Mỹ TOP Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 05 Phát hành: Miramax Năm: 20/10/2023 Đạo diễn: Bill Burr

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ba ông bố lạc hậu, Old Dads, là bộ phim hài gia đình Mỹ năm 2023 hiện đang đứng Top Netflix toàn cầu với lượng người xem khủng.

Phim Ba ông bố lạc hậu là tác phẩm đầu tay của Bill Burr trong cả 3 vai trò chính - đạo diễn, nhà sản xuất và đồng biên kịch với Ben Tishler. Bill Burr cũng tham gia 1 trong 3 vai diễn chính của bộ phim, bên cạnh sự góp mặt của Bobby Cannavale và Bokeem Woodbine.

Nội dung phim Ba ông bố lạc hậu

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ 1 phần nội dung phim. Cân nhắc trước khi đọc tiếp để tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của bạn.)

Old Dads (2023) xoay quanh câu chuyện của Jack Kelly, Connor Brody và Mike Richards - những người bạn và đồng nghiệp của nhau trong nhiều thập kỷ. Ở độ tuổi 50, họ phải vật lộn với cuộc sống hiện đại, những mâu thuẫn và thay đổi đến chóng mặt.

Sau khi đồng lòng bán thương hiệu Trifecta của cả 3 cho những người trẻ thuộc thế hệ Gen Y và tiếp tục làm nhân viên dưới quyền, họ đã bị sốc trước cách hành xử của ông chủ mới, người đã quyết định sa thải toàn bộ nhân viên trên 35 tuổi, trừ họ. Từ chỗ chỉ bán áo thi đấu cũ của đội, công ty đang hiện đại hóa mọi thứ, trở nên trung tính về mọi mặt.

Với những tình huống hài hước dở khóc dở cười nhưng vô cùng chân thực, bộ phim Ba ông bố lạc hậu tái hiện hành trình thích ứng với cuộc sống hiện đại của những ông bố U50, cách họ tìm lại chính mình và thay đổi để phù hợp với nhịp sống mới.

Đời thay đổi khi ta thay đổi’, đó là thông điệp mà phim Old Dads muốn chuyển tải. Cho dù bạn là ai, bạn bao nhiêu tuổi… thì khi đứng trước những thời khắc chuyển mình của thời đại, thay vì kêu ca than vãn hay chống đối, hãy học cách thích nghi và sống tốt với nó.

Trailer phim Ba ông bố lạc hậu

Thông tin thêm phim Old Dads (2023)

Thời lượng:1 giờ 44 phút
Diễn viên:Bill Burr, Bobby Cannavale, Bokeem Woodbine
Nhà sản xuất:Monica Levinson, Ben Tishler, Bill Block, Bill Burr
Đạo diễn:Bill Burr
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Old Dads trên Netflix

Poster phim Old Dads - Ba ông bố lạc hậu hiện đang đứng Top Netflix
Poster phim Old Dads - Ba ông bố lạc hậu hiện đang đứng Top Netflix
Old Dads là 1 bộ phim hài gia đình Mỹ với những tình huống hài hước nhẹ nhàng nhưng thấm thía
Old Dads là 1 bộ phim hài gia đình Mỹ với những tình huống hài hước nhẹ nhàng nhưng thấm thía
Hình ảnh trong phim Ba ông bố lạc hậu - tác phẩm đầu tay của ngôi sao Bill Burr
Hình ảnh trong phim Ba ông bố lạc hậu - tác phẩm đầu tay của ngôi sao Bill Burr
  • 19 lượt xem
Link xem Ba ông bố lạc hậu
Tìm thêm: Old Dads Netflix