Ocean Is Home: Island Life Simulator Early Access Game cuộc sống thư giãn bên bờ biển

Tải về

5 (1) BirdyDog Studio Miễn phí 75 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Ocean Is Hometrò chơi mô phỏng cuộc sống trên đảo kết hợp phiêu lưu trong thế giới mở. Bắt đầu với một ngôi nhà nhỏ và một chiếc xe bán tải cũ, bạn có thể xây dựng một điền trang và trở thành cư dân mới trong một thiên đường nhiệt đới ấm áp.

Ocean Is Home là trò chơi mô phỏng cuộc sống trên đảo thư giãn và thơ mộng
Ocean Is Home là trò chơi mô phỏng cuộc sống trên đảo thư giãn và thơ mộng

Download Ocean Is Home

Trong game Ocean Is Home: Island Life Simulator, bạn sẽ khám phá một hòn đảo lớn nơi sẽ trở thành ngôi nhà mới của bạn trong tương lai. Hãy thu thập tài nguyên trên đảo và sử dụng chúng để xây dựng ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ phải kiếm tiền và mở rộng bất động sản, mua đồ nội thất mới và cải tạo ngôi nhà của mình - mọi thứ đều có sẵn để bạn trang trí nhà, từ sơn tường và giấy dán tường cho đến thang máy của riêng bạn. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể mua ô tô mới để thuận tiện cho việc di chuyển quanh đảo và kiếm tiền.

Xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn và trang trí nội thất trong các phòng
Xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn và trang trí nội thất trong các phòng

Ocean Is Home Island Life Simulator Steam là một thế giới mang đậm tinh thần và văn hóa Mỹ. Hãy tận hưởng một cuộc sống dễ chịu và tìm thấy niềm vui cho chính mình trong trò chơi thư giãn này nhé!

Tính năng chính của game Ocean Is Home

  • Thế giới mở: Khám phá hòn đảo nhiệt đới thơ mộng với nhiều địa điểm để tương tác.
  • Hệ thống xây dựng tiên tiến: Xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn, từ móng và tường, đến hệ thống dây điện, sơn tường và trang trí nội thất trong các phòng.
  • Chế tạo: Ocean Is Home Steam có hoạt động khai thác và xử lý tài nguyên, trong đó bạn có thể chế tạo các vật phẩm trong trò chơi, sửa chữa các vật phẩm bị hao mòn.
Bạn có thể làm công việc giao hàng, khai thác và bán tài nguyên, hoặc mở cửa hàng riêng
Bạn có thể làm công việc giao hàng, khai thác và bán tài nguyên, hoặc mở cửa hàng riêng
  • Phương tiện di chuyển: Có một số loại ô tô trong game - từ xe hơi thông thường, xe bán tải và xe tải cho đến tàu hỏa công cộng, cũng như tàu hỏa mà bạn có thể tự lái.
  • Kinh doanh và thu nhập: Kiếm tiền theo cách bạn muốn - bạn có thể làm công việc giao bưu kiện hoặc hàng hóa, khai thác và bán tài nguyên hoặc mở cửa hàng của riêng mình và bán hàng hóa cho cư dân trên đảo.
Khám phá hòn đảo nhiệt đới thơ mộng với nhiều địa điểm để tương tác
Khám phá hòn đảo nhiệt đới thơ mộng với nhiều địa điểm để tương tác

Nếu yêu thích các trò chơi mô phỏng cuộc sống thư giãn giống Ocean Is Home, bạn có thể thử trải nghiệm các tựa game nổi bật như: Palia, Ekoh Beach, My Village Life, Farm In The Horizon, Denizen, Last Holiday, Oriental Valley, New Citizen, The Sims 4,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 117
  • Lượt tải: 75
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ocean Is Home

Liên quan, thay thế