NOMO cho Android 1.5.103 Máy ảnh phim chụp ảnh hoài cổ trên Android

Tải về

3 (1) Blink Academy Miễn phí 45

Ngày nay có rất nhiều máy ảnh cao cấp từ các hãng nổi tiếng như Canon, Nikon, và Leica, nhưng câu chuyện về khả năng ghi lại các hình ảnh thực tế lại bắt đầu với sự ra đời của các máy ảnh Polaroid vào năm 1948. Giờ đây, các smartphone hiện đại có khả năng tạo ra những bức ảnh đẹp hơn hàng nghìn lần so với máy ảnh retro. Tuy nhiên, đôi khi người ta không hoàn toàn chú trọng đến các bức ảnh, mà là trải nghiệm chụp ảnh với những chiếc máy ảnh film mang tính biểu tượng của quá khứ. Hãy tải ứng dụng NOMO - Point and Shoot – nó sẽ cho bạn trải nghiệm lại cảm giác chụp ảnh bằng những máy ảnh phim cổ điển từ những ngày đầu.

NOMO là ứng dụng độc đáo, mang đến cho bạn nhiều mô phỏng máy ảnh film cổ điển

Được phát triển bởi công ty phát triển phần mềm Blink Academy có trụ sở tại Bắc Kinh, NOMO là một ứng dụng hoàn hảo cho những người đam mê chụp ảnh. Theo các nhà phát triển, ứng dụng này được thiết kế để giúp các nhiếp ảnh gia tập trung vào việc chụp ảnh, thay vì quá trình chỉnh sửa hậu kỳ.

Tải ứng dụng chụp ảnh film NOMO cho Android

Sau khi cài đặt NOMO app và mở ứng dụng, bạn sẽ thấy một giao diện người dùng tương tự như thiết kế của máy ảnh Fujifilm Instax Mini polaroid. Đây là Camera ISN W mà bạn nhận được miễn phí theo mặc định. Nó mang đến cho bạn trải nghiệm chụp ảnh bằng camera Instax Mini cổ điển. Bạn sẽ thấy kính ngắm ở giữa màn hình với tất cả các nút bên dưới. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp một số hiệu ứng âm thanh khá thú vị khi nhấp vào màn trập hay bật đèn flash. Thậm chí còn có âm thanh vù vù của film polaroid phát ra từ máy ảnh.

Sau khi nhấp vào ảnh, ảnh sẽ sẽ mất một lúc để tạo ra, giống như film polaroid. Trong lúc đó, bạn có thể mở film và lắc điện thoại để tăng tốc quá trình tạo ra ảnh.

Các máy ảnh mô phỏng này thực sự thay đổi không gian của ảnh

Ngoài ISN W thì còn rất nhiều camera khác đều được lấy cảm hứng từ các máy ảnh analog cổ điển khác nhau trong quá khứ. Kết quả là mỗi chiếc máy ảnh này để tạo ra những bức ảnh độc đáo, khác biệt với nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.103
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 53 MB
  • Lượt xem: 129
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: NOMO

Liên quan, thay thế