Ninja Đại Chiến Game đấu tướng màn hình ngang trên PC

Tải về

5 (1) OP.Studios Miễn phí 330

Ninja Đại Chiến (tên Tiếng Anh: Ninja Legacy – Epic Ninja) là một tựa game chiến thuật, đấu tướng màn hình ngang đề tài truyện Naruto, được OP Studios phát triển và phát hành trên nền tảng di động. Do đó, để chơi game này trên PC, thì các bạn cần phải tải, cài đặt game Ninja Đại Chiến trên máy tính thông qua phần mềm giả lập Android như: BlueStacks, LDPlayer, NoxPlayer,.... Sau đó, chúng ta sẽ thiết lập các phím tắt, để có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị của game trên máy tính.

Game chiến thuật, đấu tướng tự do
Game chiến thuật, đấu tướng tự do

Tựa game này, sở hữu nền hệ thống nhân vật đa dạng, phong phú với hơn 50 nhân vật khác nhau cho game thủ thu thập và lựa chọn sử dụng. Mỗi nhân vật đều có hệ thống kỹ năng riêng biệt và họ được chia ra làm 4 cấp bậc với sức mạnh tăng dần từ B cho đến SS. Các nhân vật được chia thành 8 thuộc tính: Hỏa, Khiên, Lôi, Phá, Phong, Thủy, Trảm, Trợ, và 4 loại vai trò: Hỗ Trợ, Sát Thương, Khống Chế và Phòng Thủ.

Khi tham gia vào trò chơi này, chúng ta sẽ thu thập các thẻ tướng và xây dựng đội hình với các nhân vật quen thuộc trong truyện Naruto. Sau đó, bắt đầu hành trình sử dụng đội hình nhẫn giả của mình để phiêu lưu và chiến đấu với nhiều kẻ địch khác nhau trong thế giới ninja. Không chỉ vậy, trong tựa game này còn có 10 trận pháp đầy biến ảo cho game thủ tha hồ hack não đối phương một cách hiệu quả nhất.

Hơn 100 Ninja, skill cực kỳ đẹp mắt, cực chất
Hơn 100 Ninja, skill cực kỳ đẹp mắt, cực chất

Tính năng đặc sắc của game Ninja Đại Chiến

  • Sở hữu phong cách đồ họa hoạt hình 2D cùng với nền màu sắc tươi sáng
  • Tạo hình nhân vật vừa có nét ngộ nghĩnh của chibi vừa bám theo nguyên tác
  • Nhạc nền với những giai điệu quen thuộc mà bạn đã thường nghe trong Anime
  • Hệ thống nhân vật đa dạng với hơn 50 nhẫn giả khác nhau cho bạn thu thập
  • Có các hoạt động PvP lẫn PvE cho bạn tham gia và kiếm về phần thưởng
Hiệu ứng chiến đấu bùng nổ, đột phá kỹ năng
Hiệu ứng chiến đấu bùng nổ, đột phá kỹ năng

Giao diện của game Ninja Đại Chiến được thiết kế theo phong cách đồ họa 2D cùng với nền màu sắc tươi sáng và hình ảnh chuyển động mượt mà. Tạo hình của các nhân vật trong chiến đấu vừa có một chút nét ngộ nghĩnh của chibi vừa được bám sát theo với nguyên tác. Ngoài ra, nhạc nền trong trò chơi là những giai điệu vô cùng quen thuộc mà người chơi đã thường xuyên nghe qua trong Anime.

Bên cạnh đó, trò chơi này còn mang đến vô số hoạt động PvE, PvP thú vị cho game thủ thử sức, cày cuốc thả ga không lo hết việc để làm. Không chỉ vậy, còn có những hoạt động như: thám hiểm, leo tháp, săn boss, phụ bản… là những nơi không thể bỏ qua nếu muốn thu thập thêm tài nguyên. Còn các đấu trường 1vs1, đấu trường liên server, đấu Bang hội… lại là đích đến cho những ai muốn thể hiện bản thân, so tài học hỏi kinh nghiệm từ nhiều game thủ khác.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 680
  • Lượt tải: 330
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức: