Những mẹo chơi Ragnarok Origin dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Ragnarok Origin là trò chơi MMORPG, mang đến một thế giới mở rộng lớn đầy ắp những cuộc phiêu lưu qua những cảnh quan rộng lớn, vương quốc phép thuật và ngục tối nguy hiểm.

Ragnarok Origin có vô số địa điểm để khám phá, hàng trăm thử thách để vượt qua, cùng rất nhiều cách để build nhân vật, chính vì vậy tân thủ sẽ cảm thấy choáng ngợp trước số lượng nội dung khổng lồ của trò chơi.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo và chiến thuật cần biết khi chơi Ragnarok Origin, giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi và tận dụng nhiều lợi thế cho bản thân.

Tải Ragnarok Origin cho Android Tải Ragnarok Origin cho iOS

Hoàn thành hướng dẫn và chọn công việc phù hợp

Khi bắt đầu trò chơi, tân thủ sẽ làm quen với cơ chế chơi trò chơi thông qua một loạt hướng dẫn đơn giản, dạy cách chiến đấu, giới thiệu thú cưỡi và thay đổi ngoại hình của nhân vật, cùng những thứ khác.

Tuy nhiên, phần quan trọng nhất nằm ở cuối danh sách việc cần làm trong Ragnarok Origin, đó là chọn một công việc. Các công việc trong trò chơi này thực chất là các lớp nhân vật với 6 tùy chọn:

  • Swordsman
  • Archer
  • Mage
  • Acolyte
  • Thief
  • Merchant

Quyết định này rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm tổng thể khi các lớp khác nhau tham gia chiến đấu theo cách khác nhau.

Hoàn thành nhiệm vụ

Rõ ràng là người chơi thường sẽ tập trung vào các nhiệm vụ chính khi tiếp tục trò chơi, nhưng có nhiều việc phải làm hơn là chỉ thực hiện chiến dịch. Nếu muốn tăng cấp nhanh hơn, nhận được Base và EXP, game thủ cũng nên thực hiện các nhiệm vụ phụ do các NPC và Daily Quest đưa ra.

Daily Quest bao gồm các nhiệm vụ có mức độ khó khác nhau, từ tiêu diệt quái vật đến câu cá. Đừng quên khám phá phần Sự kiện để có thêm cơ hội kiếm điểm kinh nghiệm và tài nguyên quý giá.

Tham gia một bang hội

Một trong những khía cạnh hay nhất của những trò chơi như Ragnarok Origin là cộng đồng mà game thủ có thể xây dựng với những người chơi khác. Bên cạnh những đặc quyền độc đáo mà người chơi sẽ nhận được khi tham gia bang hội, bạn sẽ có thể tin tưởng vào sự giúp đỡ của các thành viên bang hội của mình với những nhiệm vụ và thử thách đánh boss đầy khó khăn.

Nếu không có người khác để thành lập bang hội của riêng mình khi tùy chọn này mở khóa ở cấp 16, game thủ có thể chọn một trong nhiều cộng đồng sẵn có và thân thiện cũng như kết bạn mới.

Cập nhật: 08/04/2023
  • 123 lượt xem
Xem thêm: Ragnarok Origin