Những mẹo chơi Eyes: The Horror Game

  • 1 Đánh giá

Eyes - The Horror Game là một tựa game kinh dị, có nhiều kịch bản khác nhau để người chơi khám phá và tìm cách sống sót, né tránh bất kỳ mối đe dọa nào ẩn nấp trong bản đồ. Bằng cách hoàn thành các cấp độ khác nhau, game thủ sẽ mở khóa các nội dung bổ sung với những thách thức riêng.

Không giống như hầu hết các game kinh dị, Eyes: The Horror Game cho phép người chơi nhìn thoáng qua từ góc nhìn của quái vật thông qua Eye Rune nằm rải rác khắp màn chơi.

Người chơi sẽ cần tìm các túi tiền, đồng thời tránh sự truy đuổi của thế lực siêu nhiên trong Eyes: The Horror Game
Người chơi sẽ cần tìm các túi tiền, đồng thời tránh sự truy đuổi của thế lực siêu nhiên trong Eyes: The Horror Game

Các Eye Rune này cung cấp khoảng ba giây trong tầm nhìn của quái vật nhưng khiến game thủ dễ bị tổn thương cho đến khi thời lượng màn chơi kết thúc hoặc hủy bỏ tầm nhìn của mình sớm.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Eyes: The Horror Game để có khởi đầu thuận lợi và vượt qua màn chơi dễ dàng hơn.

Lưu ý tới cài đặt trò chơi

Hầu hết mọi người đều chơi game ở cài đặt mặc định mà không biết rằng có thể điều chỉnh các thuộc tính này để có lợi cho mình. Ví dụ: nếu gặp khó khăn khi di chuyển hoặc đổi hướng trong một cuộc rượt đuổi căng thẳng với thế lực siêu nhiên trong trò chơi, Eyes: The Horror Game đi kèm với cài đặt độ nhạy có thể điều chỉnh theo sở thích. Một cách khác là nếu gặp khó khăn khi phát hiện các vật phẩm ở một số khu vực nhất định, thì việc điều chỉnh độ sáng của trò chơi là điều rất nên làm.

Chú ý tới túi tiền

Mục tiêu chính của người chơi Eyes: The Horror Game là cướp kho báu trong dinh thự có dạng túi tiền. Trò chơi cho phép game thủ dễ dàng phát hiện ra những chiếc túi này vì hầu hết các vật phẩm đều nhìn thấy rõ ràng.

Tuy nhiên, một trong những điều thú vị là những túi tiền này cũng đóng vai trò là nam châm thu hút các thực thể siêu nhiên tới săn lùng người chơi. Điều này có nghĩa là càng thu thập được nhiều túi tiền thì kẻ địch càng xuất hiện thường xuyên hơn.

Việc tìm kiếm vị trí của những chiếc túi này và quay lại lấy chúng, đặc biệt khi đang giải một câu đố hoặc thu thập các mảnh vỡ, là rất quan trọng. Người chơi càng ít bị kẻ thù gây phiền nhiễu thì càng có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, cần đảm bảo rằng nhân vật của mình sẽ không chết khi thực hiện nhiệm vụ này vì trò chơi sẽ tự động thiết lập lại và spawn ngẫu nhiên vị trí của từng vật phẩm. Nói tóm lại, ưu tiên giải đố trước, tìm túi tiền thứ hai và đừng để bị giết.

Thực thể có khả năng dịch chuyển tức thời

Một trong những đặc điểm của nhân vật phản diện trong Eyes - The Horror Game mà người chơi thường bỏ lỡ là chúng có thể dịch chuyển tức thời. Điều này khiến trải nghiệm chơi game càng trở nên căng thẳng hơn khi người chơi vừa phải trốn tránh những thực thể này, lại vừa phải dự đoán nơi kẻ thù sẽ xuất hiện bất chợt.

Để giúp game thủ giải quyết tình huống khó khăn này, hãy ghi nhớ sơ đồ tầng cho từng cấp độ. Điều này được thực hiện bằng cách tìm hiểu từng tầng ngay khi thực hiện bước đầu tiên. Sau khi ghi nhớ mọi ngóc ngách trên tầng cụ thể mà mình đang ở, game thủ cần lập một kế hoạch trốn tránh chiến lược, cho phép mình chạy qua cấp độ mà không cần phải quay đi quay lại. Nói cách khác, người chơi cần trở nên khó đoán khi nói đến chiến lược trốn tránh kẻ thù.

Luôn quan sát kỹ càng

Eyes - The Horror Game mang đến trải nghiệm kinh dị đơn giản, đưa người chơi vào giữa một hiện tượng siêu nhiên. Khám phá dinh thự và thu thập kho báu của nó mang lại sự thú vị mà nhiều người mong đợi trong một trò chơi điện tử kinh dị. Tuy nhiên, Eyes - The Horror Game cũng nhắc nhở người chơi rằng tội ác chắc chắn sẽ không phải trả giá và việc xông vào nhà người khác mà không được mời sẽ gây ra hậu quả khó lường.

Cập nhật: 09/10/2023
  • 1.256 lượt xem
Xem thêm: Eyes