Nhất Lộ Chiêu Dương All The Way To The Sun - Phim tình cảm mới của Lý Lan Địch

6.7/10 (3) Lượt xem: 353 Phát hành: Youku Năm: 14/08/2023 Đạo diễn: Tào Khải

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nhất Lộ Chiêu Dương (All the Way to the Sun) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm của đạo diễn Tào Khải. Không chỉ đem đến câu chuyện tình cảm, mà bộ phim này còn kết hợp với nhiều câu chuyện trong đời sống đời thực. Đặc biệt, ở phim này, còn có sự tham gia đóng chính của nữ diễn viên Lý Lan Địch và nam diễn viên Vương Dương.

Nội dung phim Nhất Lộ Chiêu Dương kể về nhân vật Lý Mộ Gia và những mối quan hệ của cô xoay quanh công việc của cô. Cô là một luật sư nhờ sự cố gắng trong công việc của cô nên cô trở thành một luật sư độc lập. Trong khi đó, người bạn thân nhất của Lý Mộ Gia, Điền Dung, đã thất bại trong việc xin việc sau khi tốt nghiệp. Sau đó, cô vô tình trở thành một đại lý bất động sản và đồng hành cùng Uông Dương, một chàng trai đến từ Bắc Kinh. Cô đấu tranh và đau khổ về tình cảm vì sự nghiệp. Cả Lý Mộ Gia và Điền Dung đều gặp phải nhiều thất bại nhưng sau đó họ đã tìm thấy điều mình muốn. Từ năm 2007 đến 2019, sự theo đuổi và hy vọng vào cuộc sống của các cô gái đã vô tình thay đổi diện mạo của họ trong thực tế. May mắn thay, sau mười năm làm việc chăm chỉ, cuối cùng họ đã tìm thấy mặt tươi sáng của cuộc sống và có thể tìm thấy tất cả các con đường đến mặt trời.

Bộ phim này, sẽ được phát sóng chính thức trên ứng dụng Youku bắt đầu từ ngày 14/08/2023.

Trailer phim Nhất Lộ Chiêu Dương

Thông tin thêm phim Nhất Lộ Chiêu Dương

Thời lượng:36 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:Lý Lan Địch, Vương Dương, Vương Cúc, Cao Diệp, Từ Thiệu Anh, Trương Nhất Thường, Vương Hạo Tạp,...
Biên kịch:Lam Tiểu Tịch
Đạo diễn:Tào Khải
Năm phát hành:14/08/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Nhất Lộ Chiêu Dương

Poster phim Nhất Lộ Chiêu Dương
Poster phim Nhất Lộ Chiêu Dương
  • 2.863 lượt xem
Link xem Nhất Lộ Chiêu Dương
Tìm thêm: Lý Lan Địch