Nhà Hàng Thú Cưng Game mô phỏng quản lý nhà hàng Mèo cưng

Tải về

3 (1) Droidgames Miễn phí 08

Nhà Hàng Thú Cưng (Cats Restaurant) là một tựa game quản lý kinh doanh, nhập vai được nhiều người quan tâm và cho ra mắt chính trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Chính vì thế, để có thể chơi tựa game trên PC, thì trước tiên chúng ta cần phải tải, cài đặt game Nhà Hàng Thú Cưng về máy tính, thông qua các phần mềm giả lập Android như: BlueStacks, LDPlayer, NoxPlayer,....

Tựa game này, người chơi sẽ được bước vào một thế giới giả tưởng toàn những chú Mèo cực kỳ dễ thương. Chúng ta sẽ hóa thân thành một chú Mèo và trở thành quản lý của một nhà hàng thú cưng. Bạn cần xây dựng và nâng cấp lại nhà hàng của mình để đón tiếp các thực khác. Nhờ vào việc phục vụ cho các thực khách mà người chơi có thể tích lũy tiền bạc và tiếp tục nâng cấp xây dựng nhà hàng.

Tính năng đặc sắc của game Nhà Hàng Thú Cưng

  • Nâng cấp Nhà Hàng sang trọng: Sửa chữa, mua đồ nội thất mới để biến một Nhà Hàng tầm thường hóa thành cửa hàng 5 sao.
  • Quản lý nhân viên tốt: Thuê nhiều cô cậu mèo với đa dạng tính cách và ngoại hình khác nhau. Tiếp sau đó là ra sức đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, tăng năng suất làm việc trong cửa hàng của mình.
  • Chế biến món ăn ngon: Tìm ra bí mật đặc biệt cho những món ăn độc đáo hòng đa dạng hóa thêm bảng menu đồ ăn cho cửa hàng. Cũng nhờ vậy mà người chơi được khám phá đa dạng ẩm thực vùng miền trên khắp thế giới, kết hợp nguyên liệu gia truyền để tạo ra các món ngon khiến thực khách khó lòng từ chối.

Ngoài ra, trong quá trình chơi game Nhà Hàng Thú Cưng thì chúng ta có thể mở khóa những công năng phát triển hàng quán mới như cách chế biến món ăn mới, mua sắm những vật dụng đẳng cấp dùng để phục vụ cho cửa hàng, tuyển thêm người phục vụ, đưa ra phương án tiếp đón và đãi ngộ khách hàng nồng hậu mỗi khi ghé ăn,....

Không chỉ vậy, tựa game này còn cho phép bạn có thể thoải mái tương tác với những thú cưng dễ thương này. Theo đó, game thủ có thể điều khiển các chú mèo cảm thấy dễ chịu khi vuốt ve. Giúp các chú mèo được xoa dịu khi gặp phải chấn thương hoặc đơn giản để làm hài lòng các vị khách. Khi đó bạn sẽ không cưỡng lại được trước những biểu cảm tinh nghịch và đáng yêu của các vị “quàng thượng” cute này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức: