Neo Cab Demo Game trinh thám tìm kiếm người bạn mất tích

Tải về

3,5 (2) Fellow Traveller Dùng thử 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Neo Cab là tựa game nhập vai phiêu lưu theo phong cách sinh tồn kết hợp kể chuyện giàu cảm xúc. Chơi game Neo Cab và vào vai Lina - tài xế lái thuê cuối cùng đang tìm kiếm người bạn mất tích trên đường phố Los Ojos. Trong câu chuyện tương tác này, bạn sẽ gặp những hành khách độc đáo trong chuyến xe ban đêm, mỗi người đều sở hữu những manh mối và bí mật riêng. Điều quan trọng là bạn phải biết cách đưa đẩy câu chuyện và khiến họ chia sẻ hết mọi thứ.

Điều tra về vụ mất tích bí ẩn của người bạn trong game nhập vai phiêu lưu Neo Cab
Điều tra về vụ mất tích bí ẩn của người bạn trong game nhập vai phiêu lưu Neo Cab

Neo Cab PC có cốt truyện khá tương đồng với Night Call. Hãy cứu lấy nhân loại trong 1 thế giới giả tưởng hỗn loạn và đầy bí ẩn. Trên hành trình tìm kiếm người bạn mất tích, bạn không có tiền và nơi để ở. Những vị khách thuê xe ban đêm chính là niềm hy vọng duy nhất để bạn tìm lại người thân và giải cứu thế giới.

Từ ứng dụng Neo Cab, người chơi sẽ chọn hành khách và lái xe trong thành phố. Mỗi nhân vật bạn gặp đều có câu chuyện riêng để kể và bí mật muốn chia sẻ. Hãy bắt chuyện với họ, dẫn dắt câu chuyện và có được thông tin mình muốn.

Lựa chọn hành khách để tiếp tục hành trình tìm kiếm bạn thân qua những câu chuyện kể
Lựa chọn hành khách để tiếp tục hành trình tìm kiếm bạn thân qua những câu chuyện kể

Hãy để ý đến những lời bạn nói. Cần phải duy trì số sao xếp hạng để tiếp tục hành trình này. Và cần lưu ý rằng, mỗi lựa chọn mà bạn thực hiện đều ảnh hưởng trực tiếp tới tâm trạng của nhân vật chính, từ đó tác động đến các phương án lựa chọn tiếp theo.

Liệu bạn có cày đủ tiền để ngủ tạm ở những khách sạn ưa thích, hay phải qua đêm trên chiếc xe chật chội của mình? Bạn sẽ khiến hành khách cởi mở và chia sẻ hay họ không muốn nói bất cứ điều gì? Hãy cân bằng sức khỏe, cảm xúc của bản thân để có thể đi được quãng đường xa nhất.

Tương tác với từng vị khách trong Neo Cab và khiến họ chia sẻ bí mật
Tương tác với từng vị khách trong Neo Cab và khiến họ chia sẻ bí mật

Khi đã nắm được sự thật về vụ mất tích của bạn thân, bạn có thể tạo ra những kết nối quan trọng trên hành trình này hay phá vỡ cuộc phiêu lưu ly kỳ ở Los Ojos?

Gặp gỡ mọi người. Tìm hiểu câu chuyện của họ và nhiều hơn thế trong game Neo Cab!

Kết nối với những vị khách trên xe

Mỗi vị khách là 1 ẩn số. Cho dù bạn thích hay không có cảm tình với họ, mỗi người đều có câu chuyện riêng để khai thác. Nếu bạn khiến họ chia sẻ câu chuyện nghĩa là nhiệm vụ tìm kiếm người bạn mất tích đang đi đúng hướng.

Bạn sẽ làm gì để sinh tồn trong thế giới hỗn loạn, bí ẩn của Neo Cab?
Bạn sẽ làm gì để sinh tồn trong thế giới hỗn loạn, bí ẩn của Neo Cab?

Khám phá bí mật của Los Ojos

Kỹ năng sinh tồn tốt nhất mà tài xế Lina có được chính là tiếp tục lái xe. Chắp nối các sự kiện xảy ra với Savy khi bạn giúp Lina lái xe vòng quanh thành phố.

Cân bằng nhu cầu cảm xúc

Mỗi tương tác của hành khách sẽ tác động đến tâm trạng, cảm xúc của Lina. Nếu cảm xúc của Lina vượt quá yêu cầu, một số lựa chọn sẽ biến mất, nhường chỗ cho những phương án mới.

Điều khiển Lina di chuyển trong thành phố và tìm kiếm người bạn mất tích
Điều khiển Lina di chuyển trong thành phố và tìm kiếm người bạn mất tích

Tìm lộ trình riêng

Neo Cab là 1 câu chuyện có nhiều nhánh rẽ, được nhào nặn bởi các tác giả nổi tiếng như Leigh Alexander, Kim Belair, Bruno Dias, Duncan Fyfe, Paula Rogers và Robin Sloan.

Không chỉ sở hữu cốt truyện ly kỳ và đồ họa Neon hiện đại, trò chơi này còn được chăm chút kỹ lưỡng về mặt âm thanh và âm nhạc. Bạn sẽ đắm chìm trong thế giới âm nhạc của Obfusc - “cha đẻ” của phần âm thanh trong các siêu phẩm Monument Valley, House of Card.

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Neo Cab

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm