Neo Berlin 2087 Game ARPG đen tối đậm chất điện ảnh

Tải về

5 (1) Elysium Game Studio Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Windows

Neo Berlin 2087game nhập vai hành động góc nhìn thứ ba và thứ nhất độc đáo mới trên Steam, được coi như một phim kinh dị trinh thám sâu sắc, đậm chất điện ảnh diễn ra trong một viễn cảnh tương lai đen tối của Berlin. Hãy giải quyết một âm mưu sâu rộng trong hành trình đầy cảm xúc về Công lý, Tình bạn, Tình yêu, Tội lỗi, Sự hy sinh và Sự phản bội.

Neo Berlin 2087 là một phim kinh dị trinh thám sâu sắc, đậm chất điện ảnh
Neo Berlin 2087 là một phim kinh dị trinh thám sâu sắc, đậm chất điện ảnh

Cốt truyện của game Neo Berlin 2087

Câu chuyện của Neo Berlin 2087 Steam bắt đầu vào một đêm đen tối và đáng sợ, khi Neo Berlin rơi vào hỗn loạn sau vụ sát hại dã man người đứng đầu sở cảnh sát. Nolan bí ẩn, một thám tử xuất sắc với quá khứ rắc rối, được giao nhiệm vụ tìm kiếm và bảo vệ con gái của cảnh sát trưởng, chìa khóa tiềm năng để mở ra bí ẩn đằng sau cái chết của cha cô.

Game lấy cảm hứng từ các bộ phim và chủ đề cyberpunk cổ điển
Game lấy cảm hứng từ các bộ phim và chủ đề cyberpunk cổ điển

Với công nghệ tối tân, vũ khí và khả năng độc nhất vô nhị của mình, Nolan dấn thân vào hành trình nguy hiểm với mục tiêu tìm ra Natalie càng nhanh càng tốt. Nhưng mỗi bước đi của Nolan lại đưa anh đến gần hơn với một âm mưu nham hiểm đe dọa sẽ tiêu diệt chính bản thân anh và thậm chí là của toàn bộ thành phố.

Chọn từ một loạt cơ chế chơi như bắn súng, lén lút và nhập vai
Chọn từ một loạt cơ chế chơi như bắn súng, lén lút và nhập vai

Khi Nolan cuối cùng cũng đối mặt với Natalie tháo vát, độc lập và quyết liệt, anh nhận ra rằng số phận của họ gắn bó với nhau theo những cách mà anh không bao giờ có thể tưởng tượng được. Mối liên hệ của họ được sinh ra từ sự pha trộn không ổn định giữa tình yêu, nỗi sợ hãi và sự không chắc chắn, và khi hướng đến con đường nguy hiểm phía trước, họ sẽ buộc phải đối mặt với nỗi sợ hãi sâu sắc nhất của mình và đối đầu với những thế lực đen tối đang đe dọa chia cắt họ.

Kiểm tra phản xạ của bạn trong các màn chơi chiến đấu kịch tính
Kiểm tra phản xạ của bạn trong các màn chơi chiến đấu kịch tính

Neo Berlin 2087 là một câu chuyện hấp dẫn và giàu cảm xúc về âm mưu và sự phản bội, phong cách kể chuyện đặc biệt sẽ khiến bạn không thể ngồi yên cho đến phút cuối cùng!

Các tính năng chính của game Neo Berlin 2087

  • Game lấy cảm hứng từ các bộ phim và chủ đề cyberpunk cổ điển.
  • Một câu chuyện chính đầy cảm xúc bao gồm các tình huống khó xử về đạo đức và các cuộc điều tra bí ẩn.
  • Lối chơi độc đáo được xây dựng dựa trên sự pha trộn giữa góc nhìn thứ nhất và thứ ba, tùy chỉnh khả năng và vũ khí của nhân vật cho bất kỳ phong cách chơi nào bạn thích, chọn từ một loạt cơ chế chơi như bắn súng, lén lút và nhập vai.
  • Khám phá một bối cảnh mà bạn chưa từng thấy trước đây: Berlin vào năm 2087, một đô thị công nghệ mạng được che chắn bởi những bức tường Berlin mới đồ sộ khỏi môi trường xung quanh bị tàn phá, nơi những kẻ bị ruồng bỏ tụ tập và những cỗ máy hỏng hóc lang thang trên đất liền.
  • Khám phá vùng đất hoang đầy kẻ thù nguy hiểm, được hiện thực hóa bằng chủ nghĩa hiện thực.
  • Kiểm tra phản xạ của bạn trong các chuỗi chiến đấu thú vị, hoặc tránh đối đầu bằng cách tiếp cận lén lút hơn.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Neo Berlin 2087

Liên quan, thay thế