Nam Đế: Phục Hưng Đại Nghiệp cho Android 3.4.4 Game chiến thuật bối cảnh loạn 12 Sứ Quân

Tải về

5 (1) NAM DE SOFTWARE COMPANY LIMITED Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Nam Đế: Phục Hưng Đại Nghiệp (Nam Đế 3) cho Android là một tựa game chiến thuật, nhập vai được xây dựng dựa trên bối cảnh lịch sử Đại Việt thời loạn 12 Sứ Quân. Tại đây bạn sẽ hóa thân thành một đại tướng quân, xây dựng quân đội của mình lớn mạnh, chiến đấu với người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Khi bắt đầu vừa bước vào tựa game này, chúng ta sẽ lựa chọn một trong 5 thế lực như: Hoa Lư, Hồi Hồ, Đỗ Động Giang, Tế Giang và Tây Phù Liệt. Mỗi một thế lực đều sẽ có lợi thế, điểm mạnh riêng về binh chủng, cũng như vị trí thành trì riêng mình. Không chỉ vậy, ở trong trò chơi này, bạn còn được gặp lại những bị tướng nổi tiếng trong lịch sử Việt Nam như: Đinh Bộ Lĩnh, Nguyễn Siêu, Lã Đường,...

Tính năng đặc sắc của game Nam Đế: Phục Hưng Đại Nghiệp cho Android

  • Chiêu mộ hơn 130 vị tướng Việt để chiến đấu và chinh phục quần hùng.
  • Phát triển và nâng cấp năng lực của các vị tướng bạn yêu thích và cùng tìm hiểu tiểu sử của các anh tài của thời kỳ loạn lạc.
  • Thu thập mảnh tướng và vật phẩm nâng cấp tướng khi tham gia chinh phạt.
  • Đánh cướp tài nguyên hoặc bị cướp từ các đế chế khác tùy vào tư duy chiến thuật thông qua bố trí lực lượng tướng lĩnh, binh lính, kỹ năng, chiến pháp đa dạng.
  • Tìm kiếm vinh quang và quyền lực từ trận mạc.
  • Tập hợp bạn bè cùng sở thích để lập ra một liên minh hùng mạnh công thành xưng bá, lưu danh bảng vàng.

Lối chơi của tựa game này vẫn thiên về hướng chiến thuật khi đó, người chơi sẽ cần phải quản lý thành trình của mình, cũng như mở rộng bờ cõi để kiếm thêm thu nhật. Trong đây, các bạn sẽ nâng cấp công trình, nghiên cứu kỹ thuật cũng như rèn binh luyện tướng, bố trí binh lực, cạnh tranh với những game thủ khác.

Ngoài ra, trong game Nam Đế: Phục Hưng Đại Nghiệp sẽ sở hữu nhiều tính năng quen thuộc như: hệ thống binh chủng, phân bố tài nguyên, công thành, chống giặc ngoại xâm,... Bên cạnh đó, trò chơi này cũng sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng khác như: giao dịch tài nguyên, trang bị cho tướng,...

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về