My Mini Mart cho Android 1.8.10 Game mô phỏng quản lý cửa hàng tiện lợi

Tải về

My Mini Mart là một trò chơi mô phỏng quản lý kết hợp lối chơi hành động thú vị, trong đó bạn phụ trách tất cả các khâu sản xuất và bán hàng để vận hành một siêu thị nhỏ.

Vận hành siêu thị nhỏ của bạn ngày càng phát triển trong game My Mini Mart 

Bắt đầu game, bạn bắt tay vào công việc hái cà chua từ khu vườn, cải thiện cửa hàng của mình dần dần trong quá trình chơi. Trồng cây hữu cơ, hướng đến động vật và bán sản phẩm cho khách hàng. Sau đó, sử dụng tiền bạn kiếm được để thuê, xây dựng và mở rộng cửa hàng.

Gameplay của game My Mini Mart khá giải trí, năng động và gây nghiện. Bạn bắt đầu bằng cách bán sản phẩm từ khu vườn phía sau cửa hàng, đặt sản phẩm lên kệ để chào hàng khách hàng.

Mục tiêu của trò chơi là di chuyển càng nhanh càng tốt để thu thập thức ăn và kê các kệ hàng để bán được nhiều sản phẩm nhất có thể, thu hút ngày càng nhiều khách hàng hơn. Bằng cách này, bạn có thể kiếm được nhiều tiền và cải thiện siêu thị của mình bằng cách thuê thêm nhân công, cung cấp nhiều loại sản phẩm hơn và ngày càng có nhiều khách hàng ghé vào cửa hàng của bạn.

Mang càng nhiều hàng hóa và càng nhanh càng tốt

Tải game My Mini Mart cho Android

Cách điều khiển của game My Mini Mart cực kỳ đơn giản. Để di chuyển nhân vật, người chơi chỉ cần chạm và vuốt ngón tay trên màn hình theo hướng mong muốn. Việc thu thập thực phẩm, kê lại kệ và tính tiền cho khách được thực hiện khi bạn đến gần khu vực đó. Điều này có nghĩa là gamer cần tính cách để di chuyển nhanh nhất và giải quyết các nhu cầu của khách hàng nhanh nhất có thể.

Nói tóm lại, My Mini Mart là một trò chơi quản lý và hành động đầy thú vị, thư giãn và đầy thử thách, nơi bạn có thể thử sức với việc điều hành một siêu thị và giúp nó phát triển. Liệu bạn có thể biến siêu thị nhỏ của mình thành một đế chế bán hàng không?

2,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62 MB
  • Lượt xem: 832
  • Lượt tải: 137
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: My Mini Mart

Liên quan, thay thế