My Emma cho Anroid 2.2.2 Game chăm sóc bé cưng thú vị trên Android

Tải về

4,2 (5) Crazy Labs Miễn phí 27 Dung lượng: 61 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

My Emma là tựa game mô phỏng chăm sóc em bé mới lạ của nhà sản xuất game Crazy Labs, nơi bạn được trải nghiệm cảm giác trở thành những ông bố bà mẹ thực thụ khi phải chăm sóc tất tần tật mọi thứ cho một em bé từ khi sinh ra tới lúc trưởng thành.

Chăm sóc bé yêu như một bà mẹ thực thụ Chăm sóc nàng công chúa nhỏ đáng yêu

Bạn đã sẵn sàng để trở thành những ông bố bà mẹ mẫu mực ngoài đời thực? Bạn cần chuẩn bị những gì để chăm sóc, nuôi dạy con cái một cách tốt nhất? Game My Emma sẽ giúp bạn được trải nghiệm tất cả những điều đó.

Lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích chú cò trắng mang những đứa trẻ bụ bẫm, kháu khỉnh đặt lên bệ cửa sổ tặng cho các bà mẹ, hãng sản xuất Crazy Labs xây dựng một trò chơi mới lạ và cũng bắt đầu game bằng những hình ảnh đó. Ngay từ khi ra mắt, trò chơi này đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng, đăc biệt là những nữ game thủ.

Tham gia vào sân chơi thú vị này, bạn sẽ trở thành một bà mẹ bỉm sữa thực thụ, tận tình chăm sóc tất tần tật mọi thứ cho nàng công chúa bé bỏng của mình từ khi mới chào đời và từng ngày nhìn em lớn lên thành một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp. Thật tuyệt vời phải không nào? Hơn thế nữa, bạn còn có thể đặt tên cho cô con gái nhỏ của mình bằng cái tên yêu thích.

Video giới thiệu game My Emma trên Android

Thật thú vị làm sao khi hàng ngày bạn được tận tay chăm sóc cho đứa con của mình và trải nghiệm cảm giác như một bà mẹ ngoài đời thực. Các công việc thường ngày như cho Emma ăn, mặc quần áo, đi giày, tắm cho bé sẽ không hề nhàm chán bởi chẳng bao lâu, nàng công chúa nhỏ sẽ lớn lên thành một thiếu nữ xinh đẹp. Lúc này, cô bé đã bắt đầu biết chăm lo cho vẻ ngoài của mình thật gọn gàng, xinh đẹp. Hãy đưa con gái bạn tới salon tóc để tạo kiểu tóc vô cùng đáng yêu hay sử dụng con mắt thẩm mỹ tuyệt vời của bạn để dẫn Emma đi shopping, mua sắm cho bé những bộ váy đẹp mắt và sành điệu.

Để kiếm thật nhiều tiền và chăm sóc tốt hơn cho nàng công chúa bé bỏng, bạn hãy tham gia vào hàng chục mini game vô cùng thú vị và lôi cuốn để thu thập thật nhiều tiền vàng.

Tính năng nổi bật của game My Emma trên Android

  • Trải nghiệm 10 hoạt động chăm sóc thú vị diễn ra tại 5 địa điểm khác nhau như nhà bếp, phong tắm, phòng ngủ, bệnh viện và khu vui chơi. Hãy cùng bé yêu của bạn chơi những trò chơi sáng tạo và chăm chút cho bé thật chu đáo. Đó là cơ hội để bạn được trở thành một bà mẹ tốt nhất có thể.
  • Tham gia bộ sưu tập hàng chục mini game hấp dẫn và vui nhộn để thu thập thật nhiều tiền vàng.
  • Nếu bạn là fan ruột của game My Boo hay Pou, bạn sẽ cảm thấy các trò chơi này có sự tương đồng đáng kể. Tuy nhiên, mỗi game sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và riêng biệt.
  • Đồ họa đơn giản và đáng yêu kết hợp cùng âm thanh vui nhộn giúp cho người chơi có cảm giác thoải mái, dễ hòa nhập và lôi cuốn vào game.

Chọn trang phục thật đẹp cho bé yêu của bạn Đưa bé vào salon cắt tóc Tham gia bộ sưu tập mini game hấp dẫn và lôi cuốn

Tính năng mới của game My Emma trên Android

  • Bổ sung tính năng mới trong mini game. Chạm vào các khối để giải phóng vô số các con vật đáng yêu.
  • Khắc phục các lỗi nhở ở phiên bản trước.
  • Bạn có thể để lại nhận xét và gửi đến Crazy Labs những hạn chế trong quá trình chơi game để nhà phát triển khắc phục trong phiên bản tiếp theo.

Thông tin về nhà sản xuất Crazy Labs

  • Crazy Labs là công ty con trực thuộc TabTale, nhà phát triển hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và sáng tạo các trò chơi lôi cuốn, ứng dụng giáo dục dành cho trẻ em. Crazy Labs cũng là đối tác với nhiêu hãng phát triển độc lập trên thế giới để tạo ra những ứng dụng hấp dẫn trên di động cho người dùng ở mọi lứa tuổi.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, ý kiến đóng góp hay cần hỗ trợ kỹ thuật từ nhà sản xuất, vui lòng liên hệ địa chỉ Talk2Us@Crazy-Labs.com.

Lưu ý quan trọng

  • Trò chơi được tải và chơi hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm trong game có thể yêu cầu người chơi phải thanh toán bằng tiền thật. Để hạn chế tính năng này, bạn có thể vô hiệu hóa gói mất phí IAP.
  • Khi tải ứng dụng này đồng nghĩa việc bạn đồng ý với Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của TabTale tại http://tabtale.com/privacy-policy/ và tại http://tabtale.com/terms-of-use/.
  • Ứng dụng này có thể chứa một số dịch vụ từ bên thứ 3, ví dụ như quảng cáo, phân tích, link liên kết đến các mạng xã hội cho phép người dùng giao tiếp với những người khác. Việc thu thập và sử dụng các dữ liệu cần tuân thủ theo Chính sách bảo mật của TabTale.

Tham gia game My Emma, bạn không chỉ được trải qua những phút giây giải trí vô cùng thư giãn mà còn học được vô số mẹo vặt, cách thức chăm sóc trẻ nhỏ trong đời sống thực. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy trải nghiệm cảm giác làm mẹ ngay hôm nay. Chắc chắn những kinh nghiệm này sẽ rất hữu ích cho tương lai sau này, khi bạn trở thành một bà mẹ thực thụ.

Tống Hoa

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 61 MB
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm