My City: Election Day cho iOS 1.01 Game bé khám phá ngày bầu cử trong thành phố

Tải về

3 (1) My Town Games Tính phí 04

Thành phố My City của My Town Games đang diễn ra cuộc bầu cử thị trưởng mới. Bạn là một trong các cử tri đi bỏ phiếu và bầu chọn cho người mình thích. Liệu ai sẽ trở thành tân thị trưởng năm nay?

Bé khám phá ngày bầu cử trong thành phố với game My City : Election day
Bé khám phá ngày bầu cử trong thành phố với game My City : Election day

My City: Election Daygame mô phỏng mới dành cho trẻ em đến từ My Town Game, nơi bạn sẽ được khám phá rất nhiều địa điểm khác nhau được sử dụng trong cuộc bầu cử.

Thành phố đang diễn ra cuộc bầu cử và tất cả mọi người đều đang rất háo hức. Các ứng viên đều thể hiện rõ nhiệt huyết và mong muốn được trở thành thị trưởng mới. Ai sẽ chiến thắng và ai sẽ thất bại?

Tìm hiểu về khu vực bầu cử
Tìm hiểu về khu vực bầu cử

Trong game, bé sẽ được khám phá tới 8 địa điểm khác nhau, gồm văn phòng của Thị trưởng, thăm hội trường và đi đến từng căn phòng, ghé vào khu vực bỏ phiếu, hỗ trợ các cử tri ở phòng chiến dịch, hoặc thông qua các luật mới ở phòng hội đồng. Ngoài ra, hãy khoe những tấm áp phích bầu cử của bạn và giám sát thành phố. Mọi thứ đều có thể xảy ra trong game My City mới này.

Ai sẽ trở thành tân thị trưởng năm nay?
Ai sẽ trở thành tân thị trưởng năm nay?

Cũng như các game My City khác, My City Election Day có 20 nhân vật và bạn có thể di chuyển họ qua các game khác trong series. Càng tải và chơi nhiều game My City, bạn càng có nhiều nhân vật để chơi cùng.

Bé đã sẵn sàng chưa? Hãy giải quyết các câu đố, khám phá các địa điểm ẩn trong My City: Election Day ngay bây giờ!

Rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn trong game
Rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn trong game

Game dành cho các bé từ 5-12 tuổi, cực kỳ an toàn bởi không có quảng cáo của bên thứ 3 và các gói mua hàng trong ứng dụng. Vì thế, bé có thể chơi một mình mà không cần có cha mẹ bên cạnh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 451,9 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế