Mưu kế thượng lưu Phim Tết chiếu rạp

7/10 (4) Lượt xem: 2.277 Phát hành: Galaxy Play Năm: 03/02/2022 Đạo diễn: Trần Bửu Lộc

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mưu Kế Thượng Lưu phim tâm lý gay cấn nói về cuộc sống của những cô chiêu cậu ấm giới thượng lưu và góc khuất đằng sau cuộc sống hào nhoáng, vương giả. Phim Mưu Kế Thượng Lưu có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Thiên An, Anh Tú, Quỳnh Lương, Bảo Anh, Lê Tam Triều Dâng.

Phim Mưu Kế Thượng Lưu là câu chuyện về hành trình trả thù của cô gái nghèo tên Ngân. Bằng mọi thủ đoạn, Ngân đã bước chân vào thế giới con nhà giàu và để tồn tại Diana dần trượt dài với rất nhiều cay đắng. Mỗi nhân vật trong phim đều khoác lên mình một chiếc áo bí hiểm, không phân rõ tốt xấu. Phim sẽ rạp vào mùng 3 Tết Nhâm Dần 2022.

Trailer phim Mưu kế thượng lưu

Thông tin thêm phim Mưu kế thượng lưu

Thời lượng:101 phút
Diễn viên:Thiên An, Anh Tú, Quỳnh Lương, Bảo Anh, Lê Tam Triều Dâng
Nhà sản xuất:Galaxy Play
Đạo diễn:Trần Bửu Lộc
Năm phát hành:03/02/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Mưu kế thượng lưu

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 6.009 lượt xem