MU: Trứng Vàng Vô Hạn Game nhập vai MU huyền thoại trên PC

Tải về

3,2 (6) Vision Game Joint Stock Company Miễn phí 2.152

MU: Trứng Vàng Vô Hạn là một tựa game nhập vai, được Vision Game Joint Stock Company phát triển và phát hành trên nền tảng di động. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chơi trò chơi này trên PC, thì có thể cài đặt game MU: Trứng Vàng Vô Hạn thông qua các phần mềm giả lập như: BlueStacks, LDPlayer,... Sau đó, chúng ta sẽ thiết lập các phím tắt, để có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị của game trên máy tính.

Tặng trứng vàng mỗi ngày - Ghép, gọi rồng quỷ
Tặng trứng vàng mỗi ngày - Ghép, gọi rồng quỷ

Tựa game này, sẽ tái hiện lại tái hiện chân thực các tính năng và hoạt động của dòng game MU Online kinh điển một thời, mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy cảm xúc. Ở đây, chúng ta sẽ được hóa thân thành một trong bốn lớp nhân vật gồm: Chiến Binh (DK), Phù Thủy (DW), Tiên Nữ (ELF), Đấu Sĩ (MG). Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu ngoại hình, cũng như những kỹ năng chiến đấu khác nhau.

Sau khi đã lựa chọn, hóa thân thành những chiến biến binh, thì người chơi sẽ bắt đầu thực hiện, hoàn thành chuỗi nhiệm vụ cơ bản ở làng Lorencia rồi mở rộng sang các khu vực lân cận, dần dần rèn luyện bản thân để đủ sức chiến đấu với bọn quái vật và boss hung hãn hơn. Bên cạnh đó, còn có những phó bản kinh điển như: Huyết Lâu, Đấu Trường Quỷ, hệ thống đấu trường, Guild chiến… lần lượt được nâng cấp và tái hiện, hình cảnh tinh tế hơn, trải nghiệm thao tác mượt mà hơn.

Tính năng đặc sắc của game MU: Trứng Vàng Vô Hạn

  • Kế thừa lối chơi cày cuốc của thương hiệu MU Online kinh điển
  • Tặng Trứng Vàng mỗi ngày, ghép và gọi ra Rồng quỷ để săn đoạt Rương Báu miễn phí
  • Game có tỉ lệ rớt đồ cao nhất trong các phiên bản MU Mobile, đảm bảo người chơi sẽ nhặt Thần Trang mỏi tay
  • Công thành chiến, Tổ đội chiến đỉnh cao trong nhiều hoạt động PvP máu lửa
  • Giao dịch trang bị PK tự do không giới hạn
  • Thú cưỡi cực chất, kỹ năng class độc quyền
Trạng bị PK nhân - Tính năng giao dịch tự do
Trạng bị PK nhân - Tính năng giao dịch tự do

Không chỉ vậy, game MU: Trứng Vàng Vô Hạn còn cung cấp một hệ thống giao dịch và thương mại phong phú. Người chơi có thể mua bán vật phẩm, trang bị và thú cưỡi với người chơi khác, từ đó tạo ra sự đa dạng và tính tương tác cao trong cộng đồng game thủ. Với việc Giao dịch trực tiếp – Tự do buôn bán, người chơi sẽ có được những thuận lợi tuyệt đối trong việc trao đổi, buôn bán, cày cuốc để tạo ra nguồn lợi tức cho cá nhân mình.

Đặc biệt hơn, tựa game này còn có hệ thống “Trứng Vàng Vô Hạn”, tại tính năng này, chúng ta có thể thu thập trứng vàng và nuôi thành các thú cưỡi độc đáo như rồng, phượng hoàng, chim ưng, ngựa và nhiều loại thú cưỡi khác. Ngoài ra, các bạn có thể thu thập Trứng Vàng mỗi ngày với tỷ lệ rớt cực cao, khi đã thu thập đủ 7 Quả Trứng Vàng trong tay bạn có thể triệu hồi Boss Vàng.

Video Hướng dẫn chơi game MU: Trứng Vàng Vô Hạn

3,2 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức: