Movavi Screen Capture for Mac 1.0 Công cụ chụp ảnh màn hình chuyên nghiệp cho Mac

Tải về

3 (1) Movavi Dùng thử 46 Dung lượng: 23,6 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8

Movavi Screen Capture for Mac là một ứng dụng hữu ích dành cho Mac, cho phép người dùng chụp ảnh màn hình và phim ảnh nhanh chóng.

Movavi screen capture for mac

Tính năng chính:

Chụp ảnh màn hình Mac và lưu dưới định dạng MP4

Phần mềm này sẽ giúp bạn chụp lại toàn bộ màn hình hoặc lựa chọn bất cứ phần nào của màn hình. Ngoài ra, bạn có thể ghi lại âm thanh và tạo ra các screencast để xem trên các thiết bị Apple của bạn.

Ghi lại live stream

Với công cụ ghi lại màn hình này, bạn có thể chụp màn hình ở tốc độ 60fps để có chất lượng video mượt nhất có thể. Chụp một cửa sổ cụ thể nhờ trình phát video Flash mở.

Lưu màn hình video cho các thiết bị di động Apple và Android

Với phần mềm này, bạn sẽ có thể lưu các tập tin theo định dạng H.264 MP4 để nó hoàn toàn tương thích với hệ điều hành Mac cũng như các nền tảng khác: máy tính để bàn, máy tính xách tay hoặc di động. Bạn có thể mã hóa video để phát lại trên các thiết bị như: iPad, iPhone, iPod, Apple TV hoặc Android nhờ các cài đặt có sẵn.

Ghi lại âm thanh thông qua thiết bị âm thanh đầu ra USB

Ghi lại giọng nói của bạn thông qua một micro USB hoặc kết nối và chụp từ các thiết bị âm thanh khác như một trình phát đĩa CD để chuyển đổi nhạc sang ổ cứng. Lưu lại các track âm thanh từ video trực tuyến hoặc âm thanh hệ thống nhờ phần mở rộng hệ thống SoundFlower miễn phí. Kiểm tra các bước hướng dẫn trên hệ thống ghi âm của Mac.

Cung cấp các cài đặt đơn giản và giao diện thân thiện với người dùng

Movavi Screen Capture được thiết kế để đem lại sự thoải mái tối ưu cho người dùng. Đơn giản chỉ cần lựa chọn khu vực chụp và nhấn nút REC để bắt đầu ghi. Sau khi bạn đã hoàn thành việc ghi, hãy lựa chọn một trong số những cài đặt chuyển đổi có sẵn để lưu file video theo định dạng mà bạn muốn. Thay đổi cài đặt video và audio trong một menu đơn giản. Trải nghiệm ảnh chụp màn hình video chất lượng cao trên Mac với Movavi.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 23,6 MB
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm