Movavi Audio Converter for Mac 1.0 Chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh

Tải về

3 (1) Movavi Dùng thử 07 Dung lượng: 52,6 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9

Movavi Audio Converter for Mac là một công cụ hoàn hảo được tạo ra để giúp người dùng chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh với nhau, sau đó phát lại trên nhiều thiết bị di động khác nhau. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp nhiều chức năng chỉnh sửa audio phong phú và mạnh mẽ.

Movavi Audio Converter for Mac

Một số tính năng chính:

Chuyển đổi bài hát sang bất kỳ định dạng âm thanh nào

Bạn đã bao nhiêu lần sao chép các bài hát mới vào máy nghe nhạc MP3 của mình và sau đó phát hiện ra rằng nó không thể đọc những file đó? Với Movavi Audio Converter for Mac, giờ đây bạn có thể quên về các vấn đề không tương thích đó một cách vĩnh viễn. Hãy chuyển đổi giữa các định dạng audio như: AAC, FLAC, MP3, M4A, APE, OGG, WAV, WMA, vv. Thậm chí, bạn được phép di chuyển các loại tập tin không phổ biến sang MP3. Vì vậy, chúng hoàn toàn tương thích với bất kỳ nền tảng nào.

Lưu âm thanh cho nhiều thiết bị di động

Movavi Audio Converter for Mac sẽ giúp bạn lưu lại bài hát của mình sang MP3 - đây là một định dạng thường xuyên được sử dụng và nén chúng mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng để giải phóng không gian trên ổ đĩa flash. Giờ đây, bạn có thể nghe nhạc trên hầu hết thiết bị, bao gồm: iPod, iPhone, iPad, điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy nghe nhạc cầm tay và nhiều hơn nữa.

Trích xuất âm thanh từ bất kỳ video hay đĩa DVD được bảo vệ

Chuyển đổi video sang audio chỉ với vài cú nhấp chuột. Thêm đĩa DVD, phim hay TV sang bất kỳ định dạng phổ biến nào, chẳng hạn như: AVI, MP4 hay MOV và lưu chúng thành những tập tin âm thanh riêng biệt. Để chuyển một phần của bộ phim sang MP3 thì chỉ cần lựa chọn đoạn mà bạn muốn bằng cách đánh dấu điểm bắt đầu và kết thúc, sau đó nhấn nút Convert.

Xử lý nhiều tập tin chỉ trong một lần chuyển đổi

Với tính năng xử lý hàng loạt hữu dụng, quá trình chuyển đổi nhiều tập tin audio sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận tiện. Mã hóa toàn bộ bộ sưu tập tin audio một cách dễ dàng. Thêm nhiều track âm thanh vào danh sách tập tin phần mềm, lựa chọn định dạng đầu ra và tập tin sẽ được chuyển đổi trong giây lát. Thậm chí, bạn được phép điều chỉnh thiết lập định dạng một cách thủ cộng hoặc tự tạo cho mình thiết lập.

Trim, chia tách và kết hợp track âm thanh với nhau

Bạn muốn cắt một phần của bài hát hoặc kết hợp nhiều đoạn nhạc với nhau? Phần mềm này sẽ tiến hành chọn đánh dấu điểm bắt đầu và kết thúc của đoạn nhạc bạn thích. Thậm chí, bạn có thể trim tập tin âm thanh mà không cần thay đổi định dạng của chúng hoặc làm ảnh hưởng tới chất lượng. Để kết hợp nhiều file với nhau, chỉ cần kiểm tra tùy chọn Join.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 52,6 MB
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm